วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

เซอร์ครวญผีคุมเกมหมดจดกลับแพ้-ป้องเดเคอา #12bet


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด โอดครวญ ทีมของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายตกรอบสักนิด เนื่องจากคุมเกมได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ชัดเจน แต่โดนสวนโป้งเดียวถึงกับน็อก พร้อมกางปีกปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายประตูสแปนิชเช่นเคย




        "ผมไม่รู้ว่าเราแพ้ได้อย่างไร"บรมกุนซือสกอตติช กล่าว "แค่การสวนกลับทีเดียว การสวนกลับเข้าหาคุณทีเดียวเท่านั้น คุณก็แพ้เกมเสียแล้ว มันเป็นสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตาย และเราผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มานักต่อนักตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

        "มันเป็นประตูที่แย่ เราไม่สมควรโดนแบบนี้" เฟอร์กี้ ว่าเมื่อถูกถามว่าประตูชัยของ เดิร์ค เค้าท์ "แต่ผมยังพอใจกับนักเตะของผม พวกเขาผลิตฟอร์มที่ดีมากออกมา ควบคุมเกมได้ และที่จริงคือ เราไม่สวมควรแพ้จริงๆ เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่นั่นแหละฟุตบอลเอฟเอ คัพ"


ส่ายหัวตั้งรับแย่-เผยมองถึงชนะหลังยิงเจ๊า



        เฟอร์กี้กล่าวต่ออย่างไม่สบอารมณ์สำหรับ 2 ประตูที่เสีย ซึ่งมองว่าไม่สมควรเสียในลักษณะนั้น พร้อมเผยด้วยว่า มองถึงชัยชนะแล้วหลังจากยิงประตูตีเสมอได้ตอนท้ายครึ่งแรก

        "ประตูทั้งสองลูกมันไม่น่าเกิดขึ้น เราทำกันได้ไม่ดี เรามีกองหลังอยู่ตรงนั้นหลายคน รอบๆ ผู้รักษาประตูในลูกแรก ส่วนลูกที่สองมันเป็นโชคของพวกเขาในการเล่นโต้กลับ"

        "การครอบครองบอลและเคลื่อนที่ของเราเป็นไปอย่างดีมากๆ และประตูตีเสมอก็มาจากลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของ พาร์ค ผมคิดว่ามันทำให้เราขึ้นแท่นแล้ว"

        "ผมมองถึงชัยชนะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงส่ง ชิชาริโต้ ลงสนาม เขาไว้ใจได้ และการใช้ความเร็วๆ รอบๆ เขตโทษก็เป็นเรื่องยากที่จะรับมือ"

        "ดังนั้นแล้ว การแพ้เกมนี้จึงเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อได้จริงๆ"เฟอร์กี้ระบุ


ป้องเด เคอาเปล่าพลาด



        เฟอร์กี้ ยังกางปีกปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายประตูสแปนิชเช่นเคย โดยชี้ว่าลูกที่เสียประตูแรกเป็นเพราะโดนเพื่อนร่วมทีมบังทางขึ้นตัดบอลมากกว่า 

        "นักเตะของเราสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นเองสำหรับประตูแรก"เฟอร์กี้ระบุ "พวกเขาไม่เปิดพื้นที่ให้เขา(เด เคอา)มากพอเพื่อที่จะรับมือกับมัน"   








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น