วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

ผอ.กีฬาบาร์ซ่ารับไม่รู้อนาคตเป๊ปจะอยู่หรือไป #12bet






    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า สารภาพ ยังไม่รู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะอยู่กุมบังเหียนที่ถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังเจ้าตัวยังไม่ได้แสดงเจตนาว่าต้องการที่จะต่อสัญญาคุมทัพซึ่งกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน อดีตนายด่านทีมชาติสเปน เชื่อว่า "บาร์ซ่า" ไม่จำเป็นต้องคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ 




        อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือฝีมือดี ยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าพร้อมที่จะต่อสัญญาคุมทัพที่ถิ่น คัมป์ นู อีกหรือไม่ หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้




         อดีตนายทวาร "บาร์ซ่า" เผยกับ "กาตาลุนย่า เรดิโอ" สถานีวิทยุท้องถิ่นของสเปน ว่า "เป๊ป ไม่ได้บอกกับผมว่าเขาจะทำงานร่วมกับเราต่อไปหรือไม่"




         ขณะเดียวกัน อดีตผู้รักษาประตูทัพ "กระทิงดุ" เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่จำเป็นต้องคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ แม้ว่านักเตะตัวหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า จะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปก็ตาม โดยกล่าวต่อว่า "เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ในทีมอยู่แล้ว (ทีมสำรอง) คือตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเรา"




         นอกจากนี้ ซูบิซาร์เรต้า ยังกล่าวชมแข้ง เรอัล มาดริด ที่ดวลกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสูสี ในเกมนัดที่ 2 ของศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้ง 2 ทีมลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยปิดท้ายว่า "เราได้เห็นโฉมใหม่อันยอดเยี่ยมของทีม เรอัล มาดริด"




         ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีคิวลงฟาดแข้งในศึก ลา ลีกา นัดต่อไป โดยจะต้องบุกไปเยือนถิ่น เอล มาดริกัล ของ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น