วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์ระส่ำ!ดาวนิ่งโดนจับชกหน้าแฟนเก่า #12bet






พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลิเวอร์พูล โดนบรรยากาศมาคุครอบงำ หลังสโมสรมีปัญหามากมายในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ โดนตำรวจซิวตัว เนื่องจากถูกอ้างว่า ชกอดีตแฟนสาวที่ไนท์คลับดังแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 


        ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับปัญหาวุ่นวายอีกครั้ง หลัง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่ง โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ หลังถูกกล่าวอ้างว่า เป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวในไนท์คลับหรูแห่งหนึ่งย่านยาร์ม ใกล้ๆ กับเมืองมิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อช่วง 1 ตีของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หรือเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น)




        ช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องประสบกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกรณีของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่โดนแบนยาว 8 เกม จากการเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลวัย 20 ปีของสโมสรโดนจับ หลังโดนอ้างว่า พูดจาดูถูกเชื้อชาติ ทอม อเดเยมี่ กองกลาง โอลด์แฮม แอธเลติก ในแมตช์ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา




        ล่าสุด ดาวนิ่ง โดนอ้างว่า ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ซึ่งมีลูกด้วยกัน หลังจากที่ทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะที่พวกเขากำลังดื่มสุราในครอสส์ เคย์ส ไนท์คลับหรูบริเวณ ยาร์ม ไฮ สตรีท งานนี้แหล่งข่าวไม่รอช้า รีบแฉกับ "เดลี่ เมล์" ถึงเหตุการณ์ฉาวดังกล่าวว่า "เธอเข้ามาหาหนึ่งในเพื่อนของเขา และก็พูดบางอย่างที่เธอไม่ควรจะพูด เขาพยายามเข้าไปหยุด จากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน สุดท้ายเขาก็เลยชกเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ตอนที่พวกเขาถูกลากออกมาอยู่นอกไนท์คลับ เขายังสร้างปัญหาด้านนอกอีก ทั้งๆ ที่เขากำลังจะโดนจับ"




        ด้านโฆษกตำวจได้กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "ตำรวจถูกเรียกไปยังที่เกิดเหตุตอนที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายที่ไนท์คลับย่าน ยาร์ม ไฮ สตรีท ชายวัย 27 ปี โดนจับหลังเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และผู้หญิงวัย 32 ปี ก็ถูกจับข้อหาเดียวกัน ทั้งสองคนถูกควบคุมตัว และถูกสอบสวนตลอด"







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น