วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

Arsenal - Leeds United ENGLAND FA CUP 12bet 02.45 น.9/1/12




เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


อาร์เซน่อล : 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสเกมล่าสุดบุกไปพ่าย ฟูแล่ม 1-2 แถมยังต้องเสีย โยฮัน ฌูรู ปราการหลังซึ่งโดนใบแดงทำให้ติดโทษแบนในเกมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่มีทั้ง โธมัส แฟร์มาเล่น (น่อง), คีแรน กิ๊บบ์ส (โคนขาหนีบ), อังเดร ซานโต๊ส (ข้อเท้า), คาร์ล เจนกินสัน (หลัง), บาการี่ ซาญ่า (ข้อเท้า) ที่ต่างบาดเจ็บกันหมด แต่ข่าวดีของสาวก "เดอะ กูนเนอร์ส" คือเกมนี้เวนเกอร์อาจส่ง เธียร์รี่ อองรี ซึ่งยืมตัวมาจาก นิวยอร์ก เร้ด บูลส์ ลงสนามเป็นตัวจริงแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เกมนี้จะได้พัก คาดว่า 11 ผู้เล่นที่จะใช้ในเกมพบกับ ลีดส์ นั้น เธียร์รี่ อองรี จะได้ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ มารูอาน ชามัค และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โดยมี อารอม แรมซี่ย์, โทมัส โรซิชกี้ และอเล็กซ์ ซง ทำเกมแดนกลาง ส่วนแนวรับ เพอร์ มาแตร์ซัคเกอร์ อาจได้ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ อิ๊กนาซี่ มิเกล โดยมี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และฟร็องซิส โกเกแล็ง รับบทฟูลแบ็ก




ลีดส์ ยูไนเต็ด : 
ไซม่อน เกรย์สัน กุนซือยูงทอง ทีมดังในศึกแชมเปี้ยนชิพ ปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของตาราง โดยสองเกมหลังบุกพ่ายบาร์นสลี่ย์ ยับเยิน 1-4 แต่ก็กลับมาแก้ตัวได้ในนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนเบิร์นลี่ย์ 2-1 สภาพทีม เกรย์สัน ก็มีปัญหาเยอะ แพดดี้ คิสนอร์โบ้ กองหลังเจ็บเข่าพักยาวทั้งฤดูกาลนี้ ขณะที่ อเล็กซ์ บรูซ กองหลังอีกคนที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีก ต้องรอดูอาการก่อนเกมแดนกลาง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ ยังคงพักฟื้นหลังผ่าตัดไส้ติ่ง ขณะที่ จอนนี่ ฮาวสัน ก็พลาดลงเล่นมาแล้ว 5 นัดเพราะเจ็บเข่า แต่ข่าวดีคือ อันดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวใหม่ที่เพิ่งยืมจากสเปอร์สได้ไฟเขียวให้เล่นถ้วยใบนี้
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล : 
อาร์เซน่อล : มานูเอล อัลมูเนีย - โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เซบาสเตียง สกิลลาชี่, อิ๊กนาซี่ มิเกล, ฟร็องซิส โกเกแล็ง - โทมัส โรซิชกี้, อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซี่ย์ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เธียร์รี่ อองรี, มารูอาน ชามัค






ลีดส์ ยูไนเต็ด : 
ลีดส์ : แอนดี้ โลเนอร์แกน - พอล คอนนอลลี่, อเล็กซ์ บรูซ, ดาร์เรน โอเดีย, ไอแดน ไวท์ - อันดรอส ทาวน์เซนด์, อดัม เคลย์ตัน, แซ็ค ธอมป์สัน, แดนนี่ พิวจ์ - ลูเซียโน่ เบ็คคิโอ, รอสส์ แม็คคอร์แม็ค




วิจารณ์เกมการแข่งขัน


ลีดส์ผลงานนอกบ้านในช่วงหลังตั้งแต่เดือนธันวา-ปีใหม่ที่ผ่านมาทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย เกมนี้ต้องมาเยือน "ปืนใหญ่" ซึ่งฟอร์มกำลังดีวันดีคืนเสียอีกแม้ว่าเจ้าถิ่นจะมีปัญหาในเรื่องแนวรับที่บาดเจ็บกันยาวเหยียดแต่คาดว่าไม่น่าจะส่งผลต่อแนวรุกที่มีให้เลือกใช้หลากหลายยิ่งได้ เธียร์รี่ อองรี ขวัญใจของถิ่นเอมิเรสต์กลับมาช่วยทีมน่าจะทำให้บรรยากาศในเกมวันนี้ดูคึกคักซึ่งท้ายสุดเจ้าถิ่นน่าจะเอาชนะไปได้อย่างสนุก







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น