วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ป๋ายังคาใจลูกทีมโดนวิจารณ์หลังตกรอบชปล.






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังงงไม่หายว่าทำไมลูกทีมของตนบางคนถึงโดนวิจารณ์ทั้งที่ทำงานหนักมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันพอใจกับการตอบสนองในแมตช์ไล่ถลุง วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ตนไม่เข้าใจว่าทำไมแข้ง "ปีศาจแดง" บางคนถึงโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่พวกเขาต้องร่วงตกรอบแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้



        ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูฯ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะกับ รอย คีน ตำนานแข้งแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ออกโรงตำหนิบรรดานักเตะดาวรุ่งที่ยังไม่มีความสามารถมากพอกับการแบกรับแรงกดดันภายใต้สีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ก็กลับมาเรียกฟอร์มดูได้อีกครั้งด้วยการไล่ถลุง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



        "เซอร์เฟอร์กี้" กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงสงสัยบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ นักเตะดาวรุ่งทุกคนได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติของพวกเขา แดนนี่ เวลเบ็ค, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ ดังนั้นถ้าพวกเขาไม่ดีจริง ทำไม อังกฤษ ถึงให้พวกเขาได้ลงเล่นล่ะ ? งานของผมก็คือการวิเคราะห์เรื่องความผิดหวัง และเสียงวิจารณืที่ได้รับทุกๆ อย่าง ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่าผมยังมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะของเราอยู่เสมอ"



        นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดวิสกี้ ยังกล่าวพอใจกับผลการแข่งขันในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทั้งการทำงานหนักของนักเตะทุกคน จนทำให้ทีมได้ 3 คะแนนสำคัญ "วันพุธ (แพ้ บาเซิ่ล) เราทำงานแบบสู้ไม่ถอย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ในเกมกับ วูล์ฟส เราก็สู้อย่างเต็มที่ และทำได้สำเร็จ"



        "บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นเรื่องที่สุดยอด และประตูที่สองช่วยให้เราผ่อนคลายไปมากเลยทีเดียว บรรดาแฟนบอลต่างก็ให้การสนับสนุนนักเตะเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่ง และนั่นเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น" บรมกุนซือ "ผีแดง" กล่าวทิ้งท้าย






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น