วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :แฉ!เบลลามี่ปะทะคารมบาร์ตันในอุโมงค์หลังเกม




  สื่อเมืองผู้ดี ปูด เคร็ก เบลลามี่ แข้ง ลิเวอร์พูล และ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ ควีนส์ปาร์ค มีการปะทะคารมณ์ด้วยคำหยาบในอุโมงค์ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดเป็นฝ่ายแรกเอาชนะได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พยานที่เห็นเผย ต่างฝ่ายต่างไม่ลดราวาศอกกันแม้แต่นิด ด้าน เอฟเอ ยังไม่ตัดสินลงสืบเพราะรอรายงานอยู่ แต่คู่กรณีก็ไม่น่าถูกลงโทษอยู่ดี เพราะไม่มีการปะทะกันทางร่ายกายแม้แต่นิด


            
        "สปอร์ตส์เมล์" สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล และ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มีส่วนพัวพันในการโต้เถียงกันรุนแรง จนถึงขั้นใช้คำหยาบคาย ระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในอุโมงค์ทางกลับลงไปยังห้องแต่งตัว ภายหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "หงส์แดง" เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ "ทหารเสือราชินี" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา



        ในช่วงท้ายของเกมดังกล่าว ทั้ง เบลลามี่ และ บาร์ตัน ต่างก็ปะทะคารมกันดุเดือดมาก่อนแล้ว ซึ่งถึงแม้ นีล วอร์น็อค กุนซือของ ควีนส์ปาร์ค จะไม่พูดถึงความบาดหมางในสนามของทั้งคู่ ในช่วงแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขันก็ตาม แต่สื่อรายดังกล่าวเปิดเผยว่า ภายหลังสิ้นเสียงนกหวีดนั้น 2 แข้งที่เต็มไปด้วยอารมณ์พร้อมฟาดฟันคู่อาฆาตของตน สั่งสมความแค้น และไปปะทะกันในอุโมงค์สนามด้วยความเกลียดชังอยู่เต็มอก



        ทั้งคู่ต่างโวยวายด่าอีกฝ่ายด้วยคำหยาบคายอย่างโจ่งแจ้ง จนความร้าวฉานดูท่าจะเกิดการปะทุไปสู่ความรุนแรงที่มากกว่าเดิม แต่ 2 พ่อค้าแข้งถูกจับแยกเข้าห้องแต่งตัวของแต่ละฝ่ายอย่างทันเวลา ก่อนที่การทะเลาะวิวาทจะเลวร้ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งพยานผู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ เล่าว่า ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแลกคำหยาบกันในครั้งนี้ ต่างใช้คำพูดที่เต็มไปด้วยอารมณ์อันดุเดือด และไม่มีใครยอมแพ้ง่ายๆเลย



        "มันเป็นมากกว่าการโต้แย้งครั้งไหนๆก็ตาม มันเหมือนกับการเผชิญหน้าที่ใช้คำพูดซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์อันรุนแรง แต่ก็ไม่มีการปะทะกันทางร่างกาย เอาเป็นว่า คำบางคำที่พวกเขาใช้ เป็นคำที่เหมาะกับหูของกรรมกรเท่านั้นก็แล้วกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่า จะยอมอ่อนข้อให้อีกฝ่ายเลย มันมีการหัวเราะคิกคักกันเล็กน้อยในอุโมงค์ หลังจากที่มีการบอกว่า ผู้เล่นคนไหนที่เกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทครั้งนี้" ประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ตส์เมล์"



        ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังรอรายงานของ ลี เมสัน ผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในเกมนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจว่า พวกเขาจะลงสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า คู่กรณีในครั้งนี้ จะรอดพ้นจากการถูก เอฟเอ ลงโทษไปได้ เนื่องจากตามข้อมูล ระบุว่า ทั้งคู่ใช้แค่คำพูดด่าทอกันเท่านั้น และไม่ได้มีความรุนแรงทางร่างกายเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้แต่อย่างใด





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น