วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชทำใจเจอข่าวดึงหัวหอกตัวใหม่แน่







  เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเตรียมใจล่วงหน้าว่าต้องเจอข่าวเล็งซื้อกองหน้าคนใหม่เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแน่นอน หลังจากพวกเขามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ในฤดูกาลนี้ แต่ยืนยันยังเชื่อมั่นในบรรดาแนวรุกที่มีอยู่ และแนวทางการเล่นที่ผ่านมา
  
        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขาคงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอข่าวพยายามหาซื้อกองหน้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากการเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูกลายเป็นปัญหาสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ รวมถึงในเกมล่าสุดที่เปิดรังแอนฟิลด์เฉือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

        หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย เป็นผู้ทำประตูชัยจากความพยายาม 15 ครั้ง และยังเป็นประตูแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ ทำให้ทัพ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเล็งกองหน้าตัวใหม่ โดยมี นิกิก้า เยลาวิช หัวหอกชาวโครเอเชียของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เป็นเป้าหมายล่าสุด

        ดัลกลิช กล่าวถึงชัยชนะเหนือ คิวพีอาร์ ผ่านเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "ใช่ เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขา (ราเด็ค แชร์นี่) ช่วยป้องกันไว้ได้หลายครั้งเหมือนกัน แต่ผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องออกไปหาอะไรหรือเปล่าน่ะเหรอ? งั้นไม่ว่าทีมไหนที่มาที่นี่ เราจะขอให้พวกเขาไม่ต้องเอาผู้รักษาประตูมาด้วย นั่นคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดใช่ไหม?"

        "ไม่ว่าผมจะพูดอะไร มันไม่มีทางหยุดข่าวลือว่าเราจะซื้อ โจ บล็อกก์ หรือใครก็ตาม มาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคม ผมจึงไม่จำเป็นต้องพูดอะไร สำหรับเรานี่เป็นผลงานที่น่าทึ่ง เราค่อนข้างพอใจ ผมเชื่อมั่นในนักเตะเมื่อถึงคราวต้องทำประตู ผมคิดว่าบางจุดที่เราเล่นในครึ่งแรกยอดเยี่ยมมาก เราจะไม่เปลี่ยนความเชื่อหรือวิธีที่เราเล่น นั่นเป็นสาเหตุที่เรานำนักเตะมาที่นี่ตั้งแต่แรก และเราจะยึดมั่นกับแนวทางเหล่านั้น"

        ขณะเดียวกัน "สกายสปอร์ตส" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว จอร์แดน อิเบ้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีม หลังนักเตะโด่งดังขึ้นมาจากประตูสุดสวยที่เขายิงในเกมกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในศึกลีก วัน เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่เขาลงเป็นตัวจริงในเกมอาชีพเป็นครั้งแรก

        ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ อิเบ้ มานาน หลังจากเรียกตัวมาร่วมฝึกซ้อมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และคอยดูพัฒนาการมาตลอด แต่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยู่เช่นกัน แต่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็ง หลังจากมีนโยบายคว้าตัวดาวรุ่งที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ และน่าจะคว้า หัวหอกวัย 16 ปี มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์ปีหน้า






**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น