วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

'โกเมซ' จัดเต็ม เสือใต้บี้ม้าขาว 2-1 เสือเหลืองเจ๊าปิศาจแดง 1-1 คารัง #12bet







"มาริโอ โกเมซ" ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้บาเยิร์น มิวนิก พลิกกลับมาเอาชนะทีมเก่าอย่างสตุ๊ตการ์ท 2-1 นำจ่าฝูงบุนเดสลีกาต่อ ขณะที่แชมป์เก่า ดอร์ทมุนด์ ทำได้แค่เสมอไกเซอร์สเลาเทิร์น 1-1 ในถิ่นตัวเอง...





สตุ๊ตการ์ท 1-2 บาเยิร์น มิวนิก


พลพรรคม้าขาว สตุ๊ตการ์ท เล่นในถิ่นเมอร์ซีเดส เบนซ์ อารีนา ของตัวเอง รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก ท่ามกลางแฟนบอลเต็มสนาม 60,000 คน 


เกมครึ่งแรกเปิดฉากขึ้นมา ทั้ง 2 ทีมลุยเข้าใส่กันทีแบบไม่มีหยุด เน้นการครองบอลและโต้กลับเร็วคล้ายกัน และเพียงแค่ 6 นาที แฟนบอลม้าขาวเฮลั่นสนาม เมื่อคริสเตียน โมลินาโร กองหลังทีมชาติอิตาลี กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนโยนมาหน้าประตู มาร์ติน ฮาร์นิค ดาวยิงทีมชาติออสเตรีย โหม่งชงกลับมาให้คริสเตียน เกนท์เนอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ล้มตัวยิงเข้าประตูไปให้ม้าขาวขึ้นนำ 1-0 


แต่อีก 7 นาทีต่อมา เสือใต้ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ราฟินญา แบ็คขวาทีมชาติบราซิล โดยนบอลมหาน้าประตู มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน โฉบเข้าซัดตุงตาข่าย ถึงนาทีที่ 29 เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คน เมื่อโมลินาโรถูกใบเหลืองที่ 2 หลังจากเจตนาหวดใส่อาร์เยน ร็อบเบน ทำให้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป โดยก่อนหน้านี้ 5 นาที เขาเพิ่งถูกใบเหลืองจากกรณีเตะร็อบเบนมาก่อน


จากการได้เปรียบกำลังพล ทำให้เสือใต้ได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 57 ซึ่งเป็นประตูชัยของเกม เป็นจังหวะที่ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังและกัปตันทีมชาติเยอรมัน วิ่งเข้าไปรับบอลในเขตโทษ ก่อนไหลมาให้โกเมซวิ่งเข้ายิงตุงตาข่าย เป็นประตูตัดสินให้บาเยิร์นบุกมาเอาชนะ 2-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป






ดอร์ทมุนด์ 1-1 ไกเซอร์สเลาเทิร์น


ทัพเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ในฐานะแชมป์เก่า เปิดรังซิกแนล อิดูนา ปาร์ค รับการมาเยือนของพลพรรคปิศาจแดง ไกเซอร์สเลาเทิร์น ท่ามกลางแฟนบอลแน่นสนาม 80,000 กว่าคน


เกมครึ่งแรกเป็นไปอย่างสูสี จนกระทั่งนาทีที่ 27 เจ้าถิ่นได้ประตูนำ 1-0 จากลูกยิงระยะ 16 เมตรของชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น บอลพุ่งเสียบตาข่าย แต่ทีมเยือนไม่ลดละความพยายาม มาไล่ตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาทีที่ 60 เมื่อโอลกาย ซาฮาน กองกลางชาวตุรกี ได้บอลในเขตโทษ ก่อนตวัดยิงทันที บอลพุ่งโค้งก่อนมุดเสียบคานอย่างเหนือชั้น ทำให้จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น