วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หงส์เฮเจิดกลับมาซ้อมแล้ว!หลังบาดเจ็บพักยาว #12bet



 ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บไปนาน 6 สัปดาห์ ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" เผยดีใจกับความก้าวหน้า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ายอดมิดฟิลด์จะคืนสนามได้เมื่อไหร่ 




        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าก่อนหน้านี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา 




         เจอร์ราร์ด มีปัญหาสภาพร่างกายมาตลอด และมีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้าเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน แต่ล่าสุดสตาร์ทีมชาติอังกฤษ สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และถือเป็นข่าวดีสำหรับ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทว่าในเวลานี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า กัปตันทีม "หงส์แดง" จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อไหร่




         "เราดีใจกับความก้าวหน้าของ สตีเว่น เราไม่เคยกำหนดกรอบเวลาว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะกลับมาลงเล่นและเราก็จะไม่ทำในตอนนี้" ดัลกลิช กล่าว 




         นอกจากนี้มีรายงานว่า ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์มชาติบราซิล ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว และจะพร้อมกลับมาเริ่มต้นฟื้นฟูสภาพร่างกาย





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น