วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นานี่รับร้องไห้เหมือนเด็กหลังกระเด็นตกรอบชปล#12bet





นานี่ แข้งตัวจี๊ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนร่ำไห้เหมือนเด็กตัวเล็กๆ ภายหลังต้นสังกัดแพ้ บาเซิ่ล 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนกระเด็นจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ไก่โห่ พร้อมชี้เป้าหมายของทีมตอนนี้คือ การรักษาถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป





        นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนผิดหวังกับการที่ต้นสังกัดต้องตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ภายหลังออกไปแพ้ เอฟซี บาเซิ่ล 1-2 เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนถึงขนาดร้องไห้ในห้องแต่งตัว พร้อมยอมรับว่า พ่อค้าแข้งทุกคนในทีม "ปีศาจแดง" ต่างได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้อย่างมาก




        แข้งวัย 25 ปี ที่มีส่วนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบชิงดำ ศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" 3 จาก 4 ฤดูกาลหลังสุด กล่าวกับ "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมร่ำไห้เหมือนกับเด็กในห้องแต่งตัวที่ บาเซิ่ล ซึ่งเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมต่างก็ได้รับผลกระทบกับเรื่องนั้นเหมือนกัน เพราะไม่มีใครที่จะเชื่อหรอกว่า เราต้องตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม มันย่ำแย่เหมือนนรกเลยทีเดียว"




        "การปราชัยครั้งนี้ กับเกมที่แพ้ในนัดชิงฯ ที่ เวมบลีย์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็น 2 วันที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตของผมกับการค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ มันแทบจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง บรรยากาศในห้องแต่งตัวที่ บาเซิ่ล มันเหมือนงานศพดีๆ นี่เอง" นานี่ เผย




        ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งโดน มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) วิจารณ์อย่างหนัก เพราะดันไปพูดว่า การต้องไปเล่นศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เหมือนบทลงโทษของทีมที่ต้องตกรอบจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนักเตะเลือดฝอยทอง ยืนยันว่า เป้าหมายในตอนนี้ของต้นสังกัดคือ การป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเอาไว้ให้ได้




        "ทีมชุดนี้คือชุดที่พร้อมจะคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ มาครองได้ ดังนั้นการตกรอบไปแบบนี้คือฝันร้ายอย่างสมบูรณ์แบบ เรารู้ว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่าทีมอื่นๆ เพราะฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะสามารถหาเหตุผลได้อย่างถูกต้องว่า เรื่องอย่างนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ผมไม่คิดว่า เราเป็นพวกทะนงตัวเกินไป หรือพึงพอใจมากไปหรอกนะ"




        "แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ให้ความเคารพต่อคู่แข่งอยู่เสมอ จริงอยู่ที่เราได้รับความเสียหายจากเรื่องนี้ แต่นี่คือช่วงเวลาที่เราจะต้องทะยานขึ้นไป และพยายามฟื้นตัวกลับมาให้ได้ ตอนนี้ พรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายหลักของเรา เพราะการเป็นแชมป์คือสิ่งที่จำเป็นมาก แต่เจ้านายคือคนที่รู้ดีว่า ต้องทำยังไงถึงจะปรับปรุงตัวนักเตะได้ และจะช่วยให้เรากลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งแน่นอน" อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ระบุ




**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น