วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Arsenal - Manchester City ENGLAND CARLING CUP 12bet 03.45 น. 29/11/11






เปรียบเทียบความพร้อมของทีม




อาร์เซน่อล : 
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ ''เดอะ กันเนอร์ส'' อาร์เซน่อล ซึ่งเปิดบ้านเสมอฟูแล่ม 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ก็พร้อมปรับเปลี่ยนทัพจากเกมดังกล่าวแบบกระจุยกระจายตามปรัชญาการทำทีมของตัวเอง โดยเฉพาะในศึกคาร์ลิ่งคัพ ถ้วยนี้ 
ทำให้พวกเด็กระเบิดทั้งหลายของปืนโต ไม่ว่าจะเป็น ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, อิ๊กนาซี่ มิเกล, อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน รวมไปถึง พาร์ค ชู-ยอง จะลงเป็นแกนหลักของทีมในเกมนี้ 
แต่ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่าเวนเกอร์จะส่งพวกแข้งเก๋าที่เป็นตัวสำรองในช่วงหลังอย่าง ยอสซี่ เบนายูน, โทมัส โรซิชกี้, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ รวมไปถึงแข้งสำคัญอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน ลงประคองพวกน้องๆ ด้วย 
ขณะที่ คาร์ล เจนกินสัน (หลัง), บาการี่ ซาญ่า (ข้อเท้า), เรียว มิยาอิชิ (ข้อเท้า), แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) และ คีแรน กิ๊บบ์ส (ไส้เลื่อน) ที่เดี้ยงกันอยู่ก่อนแล้วยังคงชวดเหมือนเดิม
แมนฯ ซิตี้ : 
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ ''เรือใบสีฟ้า'' แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพาทีมบุกไปเสมอลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด จะชวดใช้งานทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ติดโทษแบน 
แต่ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่า มันโช่พร้อมปรับทัพแบบยกชุดอยู่แล้วเหมือนในรอบก่อนหน้านี้ที่โขยกวูล์ฟแฮมป์ตันขาดลอย 5-2 นั่นหมายความว่าพวกตัวสำรองและดาวรุ่งจะได้ลงโชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่ อย่างโคโล ตูเร่ และ สเตฟาน ซาวิช จะได้ลงคุมแนวรับ เช่นเดียวกับ คอสเทล ปันติลิมอน นายทวารสำรองชาวโรมาเนียนก็จะได้ลงเฝ้าเสาแทนโจ ฮาร์ท 
เช่นเดียวกับไอ้หนู อับดุล ราซัค ดาวรุ่งชาวโก๊ตดิวัวร์ ที่จะได้ลงทำเกมแดนกลาง โดยมี ไนเจล เด ยองก์ และ ยาย่า ตูเร่ คอยประคอง ส่วนแนวรุกอดัม จอห์นสัน และ เอดิน เชโก้ 2 ตัวสำรองในเกมเสมอหงส์แดงก็พร้อมลงโขยกเช่นกัน 




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล : 
 (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - โยฮัน ฌูรู, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซี่ มิเกล, นิโคลัส เยนนาริส - ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, ยอสซี่ เบนายูน, โทมัส โรซิชกี้ - อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, พาร์ค ชู-ยอง, อังเดร อาร์ชาวิน 


แมนฯ ซิตี้ : 
(4-3-3) : คอสเตล ปันติลิมอน - ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล ตูเร่, สเตฟาน ซาวิช, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ - ไนเจล เด ยองก์, อับดุล ราซัค, ยาย่า ตูเร่ - อดัม จอห์นสัน, เอดิน เชโก้, ซามีร์ นาสรี่ 
อาร์เซน่อล กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงหลังบวกกับบรรดาดาวรุ่งของทีมถือว่าอยู่ในระดับที่ดี มีความกระหายในชัยชนะ และเล่นกันเป็นทีมเวิร์ก ดูแล้วน่าจะสู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สนุก และมีโอกาสจบลงด้วยผลเสมอใน 90 นาทีมีสูง หรือไม่แน่อาจถึงชนะได้เลย




ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น