วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ 12bet:จะบ้าหรอ! คิง-มันโช่ประสานเสียงด่าคนจัดคิวเตะ2นัดใน3วัน







เคนนี่ ดัลกลิชและโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโวยโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพที่ทั้งสองทีมจะต้องลงเตะในคืนวันอังคารนี้ทั้งที่เพิ่งกรำศึกหนักไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โปรแกรมคาร์ลิ่งคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายลิเวอร์พูลจะต้องออกไปเยือนเชลซี ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะออกไปเยือนอาร์เซนอลที่ลอนดอนเช่นกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งลงเตะวันเสาร์กับนิวคาสเซิลกลับได้ลงเตะในวันพุธกับคริสตัล พาเลซซึ่งทำให้ขุนพลทีมปีศาจแดงได้พักถึง 4 วันเต็มๆ


ดัลกลิชบอกว่า “เป็นอะไรที่ดูเหมือนจะขาดความรับผิดชอบสำหรับคนจัดตารางแข่ง ไม่ใช่แค่เราเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงแมนฯ ซิตี้ด้วย ไปบอกทีมไหนหรือผู้เล่นคนไหนให้เล่นสองเกมในรอบ 48 ชั่วโมงใครก็บอกว่านี่มันเรื่องตลกชัดๆ ผมไม่หวังว่าเชลซีจะเปลี่ยนตารางแข่ง เขา(โบอาส)บอกแล้วว่าจะใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง 3 คน ดังนั้นผมเลยเลยคิดอยู่แล้วว่าจะต้องลงเล่นเกมนี้”


ส่วนมันชินี่บอกว่า “วันจันทร์นี้เราไปลอนดอนและจะเปลี่ยนผู้เล่นแบบยกชุด” กุนซือชาวอิตาลีโวย “อาร์เซนอลเล่นวันเสาร์ เราเล่นวันอาทิตย์ตอนเย็น พอวันจันทร์เราจะต้องเดินทางไปลอนดอนและเล่นเกมคืนวันอังคาร มันเหลือเชื่อจริงๆ นี่คือเหตุผลว่าทำไมทีมชาติ(อังกฤษ)ไปเล่นรอบสุดท้ายในบอลยูโรและฟุตบอลโลกแล้วตกม้าตายตลอด”




ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น