วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Chelsea - KRC Genk UEFA CHAMPIONS LEAGUE 12bet 01.45 19/10/11







เปรียบเทียบความพร้อมของทีม


เชลซี :
อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ซึ่งพาทีมเรียกความมั่นใจก่อนรับแข้งเกงค์ด้วยการเปิดบ้านถล่มเอฟเวอร์ตัน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เจอข่าวร้ายเมื่อจะชวดใช้งานรามิเรส กองกลางแซมบ้าที่มีอาการเจ็บเข่ามาจากเกมดังกล่าวและพลาดการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสิงห์บลูส์จะได้เฟร์นานโด ตอร์เรส พ้นโทษแบนในเกมลีกกลับมาเสริมทีมตามปกติและก็มีความเป็นไปได้ที่วิลลาช-โบอาชจะส่งลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ เช่นเดียวกับราอูล เมยเรเลสที่น่าจะกลับมาทวงตำแหน่งในแดนกลางคืนจากจอห์น โอบี มิเกล ขณะที่แกนหลักประจำทีมรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นปีเตอร์ เช็ก, ดาวิด หลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฆวน มานูเอล มาต้า ยังพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 


เกงท์ :
มาริโอ บีน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของเกงค์จากเบลเยียม ซึ่งพาทีมบุกไปแพ้โลเคอเรน 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด มีปัญหาในการจัดทัพไม่น้อย เมื่อจะชวดใช้งาน 4 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ไม่ว่าจะเป็น โชเซ่ นาดสัน, ทอร์เบน โยเนไลต์, เยลล์ ฟอสเซ่น และ เยโรน ซิเมย์ส ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ลาสซ์โล โคเตเลส, อเบล มาซูเอโร่, อ็องโตนี่ ฟาน เดน บอร์, เควิน เดอ บรุยน์, โธมัส บุฟเฟล, ดาเนี่ยล โทซเซอร์ และ เอลยานิฟ บาร์ด้า ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


เชลซี :
(4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, ดาวิด หลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ราอูล เมยเรเลส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มานูเอล มาต้า 


เกงท์ :
(4-3-1-2) : ลาสซ์โล โคเตเลส - อเนเล่ เอ็นก็องก้า, อเบล มาซูเอโร่, อ็องโตนี่ ฟาน เดน บอร์, ดาเนี่ยล ปูดิล - คาลีม ไฮแลนด์, เควิน เดอ บรุยน์, โธมัส บุฟเฟล - ดาเนี่ยล โทซเซอร์ - มาร์กแว็ง โอกุนฌิมี่, เอลยานิฟ บาร์ด้า


วิจารณ์เกมการแข่งขัน
สิงห์บลูส์ฟอร์มช่วงนี้กำลังจัดจ้านสุดๆ ทำให้จะลงสนามด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่ บวกกับการได้เล่นในบ้านอีกด้วย เชลซีต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่ง หลังจากเกมก่อนทำได้แค่เสมอบาเลนเซีย เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่ามากจึงเชื่อว่าเชลซีจะเป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้ากดดันใส่ทีมเยือนที่สภาพทีมมีปัญหาพอสมควรได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญหากได้เร็วก็มีโอกาสที่จะถล่มเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว 















images by free.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น