วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มันโช่เล็งถึงแชมป์กลุ่มหลังเรือใบสอยบียาร์ฯ



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชื่อยังได้ลุ้นซิวแชมป์กลุ่ม หลังเปิดบ้านสอย บียาร์เรอัล สุดมันส์ 2-1 พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" สมควรได้เฮแล้ว หลังเล่นได้เหนือกว่า แถมมีโอกาสทำประตูนับครั้งไม่ถ้วน

 


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับมามีโอกาสที่จะเป็นแชมป์กลุ่มแล้ว หลังจากที่เปิดบ้านเชือด บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งจากเวที ลา ลีกา สเปน 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย ซิตี้ ได้ประตูชัยสุดสำคัญ จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง


        "ผมคิดว่า มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆ (ลูกยิงของ อเกวโร่)  เพราะตอนนี้ผมคิดแล้วว่า ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเปิดกว้างสำหรับการเป็นแชมป์กลุ่ม จริงๆ แล้วรูปเกมที่ออกมามันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้เลย แต่ผมได้พูดไว้ก่อนเกมแล้วว่า มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ และเราก็ทำได้จริงๆ"


        "ผมคิดว่า เราสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้วในเกมนี้ เพราะเรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่ บียาร์เรอัล ก็เล่นเกมโต้กลับเร็วได้น่ากลัวไม่น้อย เราเสียประตูหลังจากที่เกมผ่านไปได้แค่สองนาทีเท่านั้น หลังจากนั้นเราก็ต้องพบกับงานที่ยากลำบากทันที"


        "แต่หลังจากที่เราทำประตูตีเสมอได้ เราก็มีโอกาสงามๆ 2-3 ครั้งจาก (เอดิน) เชโก้ กับ (ปาโบล) ซาบาเลต้า ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ผมก็คิดว่า เรานี่แหละสมควรเป็นฝ่ายชนะ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ กับการได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก ซึ่งคุณจำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และผมก็คิดว่า หลังจากเกมนี้ เราสามารถทำได้ดีขึ้นอีก" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 ปี ร่ายยาวผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี หลังจบเกม


        ชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ มี 4 คะแนนแล้ว หลังจากที่ลงแข่ง 3 นัด โดยตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง และ นาโปลี ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 และ 1 คะแนนตามลำดับ ขณะที่ บียาร์เรอัล รั้งอันดับสุดท้าย ยังไม่มีเลยสักคะแนน 








โบนัสสมาชิกใหม่100% สูงสุดถึง 1,000บาท
โบนัส 33%สูงสุด 10,050บาท สมัครสมาชิกวันนี้สิคะ!!




รับโบนัสจุจัยเพื่อคุณ ห้ามพลาด !
12BET





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น