วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แข้งซีเกมส์ฟิตเต็มร้อยล่าทอง 'เกษม'เซ็งอินโดฯมั่วคิวเตะ



Pic_210154


แข้งทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ตัดตัว 20 นักเตะชุดลุยแดนอิเหนาแล้ว โดยทั้งหมดตบเท้าเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอย่างพร้อมเพรียง “บิ๊กเษม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เผยมึนกับเจ้าภาพที่ยังสับสน และมั่วเรื่องโปรแกรมฟาดแข้งที่ยังไม่มีความแน่นอนและชัดเจนออกมาเสียที ทั้งที่เหลืออีกไม่ถึงเดือนก็จะเตะกันแล้ว โดยขณะนี้ยังไม่รู้ว่านัดแรกของบอลซีเกมส์จะเริ่มวันที่ 3 หรือ 7 พ.ย.กันแน่ ต้องรอให้จับสลากแบ่งสายวันพุธนี้ เสียก่อน ทุกอย่างจึงจะคลอดอย่างเป็นทางการ ขณะที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่มีเสียว! หลัง “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา เดี้ยงจากเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องเข้าเฝือกพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และอาจชวดช่วยทีมบุกไปบู๊คัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบียในเดือนหน้า

ความ เคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กเษม” นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม ได้เรียกนักเตะซีเกมส์ 20 คนสุดท้าย มารายงานตัวที่อาคาร 300 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อเก็บ ตัวฝึกซ้อม โดยรายชื่อทั้ง 20 ราย ของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ มีดังนี้ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, ภานุพงษ์ พิจิตธรรม, วีรวุฒิ กาเหย็ม, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ธนพล อุดมลาภ, สุจริต จันทกล, เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร, วสันต์ ฮมแสน, คมกฤษ ดำโสกเชือก, พลวุฒิ ดอนจุ้ย, นฤพล อารมณ์สวะ, อรรถพล หนูพรหม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ, ปกเกล้า อนันต์, อดิศักดิ์ ไกรษร, อิสระพงษ์ ลิละคร, รณชัย รังสิโย และ สารัช อยู่เย็น

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ได้แจ้งเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ไปยังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือเอเอฟเอฟ จากเดิม ที่นัดเปิดสนามของฟุตบอลชายจะเริ่มวันที่ 7 พ.ย. ที่สนามจากาบาริ่ง เมืองปาเลมบัง แต่เนื่องจากวันที่ 7 พ.ย. ฝ่ายจัดการแข่งขันจะทำการปิดสนามจากาบาริ่ง เพื่อทำการซ้อมพิธีเปิดการแข่งขัน โดยนัดเปิดสนามจะโยกมาเตะวันที่ 3 พ.ย. ที่กรุงจาการ์ตา เพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการยืนยันจากทางโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ แล้วว่า ทางอินโดนีเซียได้ส่งหนังสือแจ้งเลื่อนโปรแกรมนัดเปิดสนามของฟุตบอลชายเข้า มาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งทางโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ยังยืนยันกำหนดการเดิมของการเดินทางของนักกีฬาไทย

เรื่องนี้ นายเกษมเผยว่า แม้ว่าทางเจ้าภาพจะเลื่อนการเตะเปิดสนามมาเป็นวันที่ 3 พ.ย.นี้ แต่ตนยังไม่ได้รับการแจ้งเข้ามาอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการโอลิมปิกแห่ง ประเทศไทยฯ เบื้องต้นกำหนดการเดินทางของนักเตะชุดนี้จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะต้องได้รับเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน โดยโปรแกรมการแข่งขันเวลานี้ทุกอย่างยังไม่มีอะไรชัดเจนแน่นอน ต้องรอการจับสลากในวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ก่อน ทุกอย่างจึงจะเป็นทางการ

ผู้ จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กล่าวต่อว่า จากนี้ไปจะมีเวลาเหลืออีกเพียงแค่ 18 วัน ตนจะปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม โดยจะซ้อมตอนเช้า 3 ชม. และเย็นอีก 3 ชม. รวมถึงจะต้องมีการเพิ่มการว่ายน้ำและเข้าฟิตเนสเข้ามา เพราะต้องการให้นักเตะมีพละกำลังที่แข็งแกร่งก่อนทำการแข่งขัน ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องของชุดซีเกมส์จะมีขึ้นในวันที่ 25 ต.ค.โดยจะไปอุ่นเครื่องกับสงขลา เอฟซี โดยจะนำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากนั้นวันที่ 31 ต.ค.จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติเนปาล

ส่วนทางด้านทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ มีโปรแกรมดวลแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งจะบุกไปเยือนซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 11 พ.ย. ก่อนจะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. ล่าสุด อาจต้องพบข่าวร้าย เมื่อ “เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เมืองทองฯยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแพทย์ตรวจละเอียดแล้วพบว่า เจ้าตัวกระดูกส้นเท้าซ้ายอักเสบและพังผืดฉีกขาดต้องเข้าเฝือกและพักอย่าง น้อย 2 สัปดาห์ ซึ่งอาจทำให้ดัสกรฟิตไม่ทันที่จะร่วมทีมไปซาอุฯ




โบนัสสมาชิกใหม่100% สูงสุดถึง 1,000บาท
โบนัส 33%สูงสุด 10,050บาท สมัครสมาชิกวันนี้สิคะ!!




รับโบนัสจุจัยเพื่อคุณ ห้ามพลาด !
12BET






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น