วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ชัคเตอร์ซิวเวลลิงตันร่วมทัพ 5 ปี ค่าตัว 9 ล.ยูโร 12bet 08/06/2556


ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค เสริมทัพ ด้วยการซื้อตัว เวลลิงตัน เนม กองกลางดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ของฟลูมิเนนเซ่มาด้วยราคา 9 ล้านยูโร  โดยเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 5 ปีเต็ม

ดาวเตะวัย 21 ปีตกลงเซ็นสัญญา 5 ปีกับยักษ์ใหญ่ยูเครนซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในดอนบาสส์ อารีน่าจนถึงปี 2018 

"ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาชัคเตอร์ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้คุ้นชินกับการคว้าแชมป์นั่นคือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญาแต่การมีนักเตะบราซิลในสโมสรก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน" 

 "ผมเข้าใจว่าผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวกับฟุตบอลยุโรปแต่ผมก็พร้อมสำหรับสิ่งนี้" 

ขณะเดียวกันเวลลิงตันยังชื่นชมเดโก้อดีตดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเขาซึ่งดูแลตนตลอดตอนอยู่ในบราซิล 

"เดโก้ช่วยผมเยอะเลยนะเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมที่ฟลูมิเนนเซ่และเขาทำอะไรให้ผมมากมาย" 

การมาของเวลลิงตันนั้นเกิดขึ้นวันเดียวกับที่เฟอร์นานดินโญ่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น