วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนโต้ข่าวหมดไฟอยากลาทัพเสือใต้ 12bet 08/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อาร์เยน ร็อบเบนกล่าวว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีความสุขกับการค้าแข้งร่วมกับต้นสังกัด

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม ก่อนการมาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่ เนื่องจากเชื่อกันว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของอดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดร็อบเบนวัย 29 ปีออกมายืนยันว่าต้องการอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป

"ในวงการฟุตบอล ไม่มีอะไรแน่นอน นี่คืออาชีพที่ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมต้องการหลีกเลี่ยงจากข่าวลือ ผมรู้สึกดีมากที่นี่และผมก็มีสัญญาถึงปี 2015 การย้ายจาก บาเยิร์น ไม่ใช่ตัวเลือกของผมในตอนนี้ มันไม่มีเหตุผลที่จะย้าย ดังนั้น ผมจึงตั้งใจที่จะอยู่ต่อไป" ร็อบเบน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น