วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เพียร์ซเซ็งสิงโตน้อยฟอร์มแย่ตอรอบตั้งแต่ไก่โห่ 12bet 09/06/2556


ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - สจวร์ต เพียร์ช กุนซือของทีมชาติอังกฤษชุด U-21 ยอมรับทัพสิงโตคำรามรุ่นจิ๋วที่ฟอร์มการเล่นไม่เอาไหน แพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกันจนต้องตกรอบฟุตบอลยูโรเยาวชน 2013 ไปตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม 

 ก่อนหน้านี้"สิงโตน้อย"ก็แพ้อิตาลีมา 1-0 ด้วยเช่นกันและความพ่ายแพ้ในเกมนี้ก็กลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องอกหักตกรอบไปตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มซึ่งเพียร์ชก็ให้สัมภาษณ์ผิดหวังกับผลงานที่ลูกทีมแสดงออกมา 

"เราผิดหวัง ผมไม่คิดว่านักเตะโชว์ฟอร์มไม่สมกับเครดิตที่พวกเขามีเลย ทั้งฟอร์มส่วนตัวและฟอร์มโดยรวมของทีม"เพียร์ชกล่าว 

"เราจะต้องมาไตร่ตรองดูในวันถัดจากนี้ไปแต่เราไม่ได้แสดงฟอร์มดีๆออกมาเลยในสองเกมที่ผ่านมา" 

 "มีหลายเหตุผลนะ การติดโทษแบน อาการบาดเจ็บที่มีในเกมแรกไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่ผมรู้สึกก่อนที่นอร์เวย์จะยิงเราได้ในวันนี้ว่าเรามีความสามารถที่จะทำอันตรายพวกเขาแต่เราก็ไม่เฉียบคมในแดนหน้า" 

 "ผมไม่คิดว่าเรื่องความตั้งใจเป็นปัญหาหรอกนะ แต่ในขั้นนี้แล้วผมก็คงต้องยอมรับกับความพ่ายแพ้" 

 "ผมไม่เคยพ่ายแพ้มาสองเกมติดต่อกันมาเลยในช่วงเวลา 6 ปีของผมกับอังกฤษเลย มันจึงแสดงให้เห็นว่าเราสร้างมาตรฐานเอาไว้ยังไง" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น