วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มุลเลอร์เผยเกือบต้องลาเสือใต้ไปฮอฟเฟ่นไฮม์เมื่อหลายปีก่อน 12bet 09/06/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกอเนกประสงค์ของบาเยิร์น มิวนิคเผยว่าเขาเกือบไม่มีวันนี้กับทีมต้นสังกัดในปัจจุบันแล้ว หลังหวิดถูกเจอร์เก้น คลินส์มันน์อดีตเทรนเนอร์ขายให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์ในปี 2008

มุลเลอร์ถูกดันขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่"เสือใต้"ในปีดังกล่าว แต่ได้รับคำบอกกล่าวจากเทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบันว่าเขาคงไม่มีพื้นที่ตัวจริงแน่

"ถ้าตอนนั้นคลินส์มันน์มั่นใจในความคิดของเขามากกว่านี้และบอกผมว่าไม่มีที่ว่างในทีมชุดใหญ่ให้กับผม ผมอาจถูกขายออกจากทีมก็เป็นได้ แต่ผู้ช่วยโค้ชอย่างเกอร์ลันด์ไม่อยากให้ทีมขายผม"

 "แม้ว่าฮอฟเฟนไฮม์จะให้ข้อเสนอมากแค่ไหนก็ตามและตอนนั้นตลาดนักเตะมันก็ใกล้จะปิดแล้ว สุดท้ายผมก็ได้อยู่ต่อไป มันทำให้ผมรู้เลยว่าสิ่งที่ดีที่สุดมันจะเกิดขึ้นได้เสมอ หากเราอดทนรอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น