วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - พีเอสวีเซ็น 4 ปี ตั้งโคคูคุมทัพฤดูกาลหน้า 12bet 14/05/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet -  พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาแต่งตั้งฟิลลิป โคคูขึ้นเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม เริ่มตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญาทั้งหมด 4 ปี 

สโมสรมองหากุนซือคนใหม่อยู่ก่อนหน้านี้ หลังจากดิ๊ค อั๊ดโวคาทประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปอีกและนี่ก็ไม่ต้องเสียเวลารอลุ้นกันเลยทีเดียว 

 โคคูในวัย 42 ปีเคยรับงานในช่วงระยะเวลาสั้นๆในตำแหน่งนี้มาแล้วช่วงปลายฤดูกาล 2011-12 แต่ก็ขยับลงไปคุมทีมชุดต่ำกว่า 19 ปีเพราะเขารู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อมรับภาระอันหนักอึ้งนี้ 

"ผมสนุกกับช่วงเวลาที่เป็นโค้ชชั่วคราวมากเลยนะ นั่นเป็นประสบการณ์ที่ดี การเลือกลงไปคุมทีมต่ำกว่า 19 ปีก่อนทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นดาวรุ่งมากฝีเท้าในชุดเยาวชนและนั่นคือสิ่งสำคัญที่ผมจะนำพาสโมสรเดินไปในทิศทางนั้น" โคคูกล่าว 

"ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะทำอย่างนั้นกับทีมชุดใหญ่ เมื่อผมเริ่มต้น ผมจะทำมันให้เหมาะสมและพร้อมลุยแน่นอน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น