วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - หงส์ส่อแห้วอีกอีริคเซ่รส่อย้ายปั้นเกมให้เสือเหลือง 12bet 14/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาได้มีการเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน หลังโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้จนได้รับการจับตามองจากทีมชั้นนำทั่วยุโรป และต้นสังกัดส่อแววปล่อยตัวหลังนักเตะที่เหลือสัญญาผูกมัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

จอมทัพชาวเดนมาร์ก ระบุผ่าน "เทเลกราฟ" ว่า "ดอร์ทมุนด์ คือสโมสรที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทัพ ผมคิดว่าผมน่าจะเหมาะสมกับการเล่นฟุตบอลที่นั่น ดอร์ทมุนด์ เล่นฟุตบอลเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยม ศึกบุนเดสลีกาไม่เคยอยู่ในตัวเลือกของผม และหลายปีก่อนหน้านี้ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดเกี่ยวกับมัน แต่ตอนนี้ผมทำมันแล้ว การแข่งขันจะมีความเข้มข้นขึ้น และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ 2 ทีมในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นสโมสรจากเยอรมันทั้งคู่"

"ผมรู้ว่ามีการติดต่อกันระหว่างทั้ง 2 สโมสร และทั้ง อาแจ็กซ์ และ ดอร์ทมุนด์ ได้เจรจากับเอเย่นต์ของผมแล้ว ผมจะพิจารณาทุกสโมสรและทำการตัดสินใจอย่างเงียบๆ ผมต้องการความชัดเจนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ นั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน" กองกลางวัย 21 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ หวังคว้าตัว อีริคเซ่น เพื่อนำไปแทนที่ มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์ดังของทีม ที่จะย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ช่วงจบซีซั่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น