วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - สเตอร์ลิ่งหวังฟอร์มลิ่วกับหงส์พาติดธงสิงโตลุยแดนแซมบ้า 12bet 28/05/2556


ข่าวฟุตบอลโลก2014/12bet - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวรุ่งทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังใจพัฒนาฝีเท้าให้ต้นสังกัดได้ต่อไปในฤดูกาลหน้าเพื่อโอกาสก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 

สเตอร์ลิ่งทำผลงานได้ดีในฤดูกาลแรกที่เล่นในทีมชุดใหญ่แต่เขากลับได้รับบาดเจ็บตลอดในช่วงหลังทำให้พลาดติดทีมของสจ๊วร์ต เพียร์ซไปเล่นในศึกชิงแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีซัมเมอร์นี้ 

 ดาวเตะวัย 21 ปีกล่าวว่า"ผมไม่เคยก้าวข้ามใครแบบนั้นสำหรับผมแล้วมันไม่ใช่การพยายามพักในช่วงซัมเมอร์แต่มันเกี่ยวกับการพยายามพิสูจน์ให้สโมสรและชาติได้เห็นว่าคุณสามารถเล่นฟุตบอลได้เมื่อได้รับโอกาสแม้ว่ามันจะเป็นเกมกระชับมิตรผมก็อยากลงสนาม" 

 "แต่มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพในระยะยาวของผมที่จะไม่ไปยูโรในซัมเมอร์นี้มันน่าผิดหวังเพราะผมอยากไปและพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมชุดใหญ่เห็นว่าผมสามารถเล่นในทัวร์นาเมต์ได้และเขาก็จะสามารถตัดสินผมได้จากตรงนั้น" 

 "อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในเกมยู-21 มันเป็นอาการขาตายแล้วก็เริ่มมีเลือดไหลมันเลวร้ายมากในตอนนั้นและการไม่ได้ลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลนั้นมันทำให้ผิดหวังจริงๆ" 

 "ทุกคนคิดว่าผู้จัดการทีมพยายามพักผมเอาไว้แต่มันก็เป็นเพราะสภาพร่างกายและความฟิตของผมล้วนๆดังนั้นผู้จัดการทีมเลยเอาผมออกมาจากทีมมันน่าผิดหวังแต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมในระยะยาว" 

 "ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับลิเวอร์พูลได้ลงเล่นต่อเนื่องและแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างจากการยิงประตูและผ่านบอลหรืออะไรแบบนั้นมันน่าตื่นเต้นจริงๆผมสามารถเห็นได้เลยว่าลิเวอร์พูลจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า" 

 "นับตั้งแต่เบรนแดน ร็อดเจอร์สมาอยู่กับลิเวอร์พูลนั้นฟุตบอลของที่นี่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆผลการแข่งขันมันไม่เข้าข้างเราเท่าไหร่ในช่วงเริ่มฤดูกาลแต่ทีมก็เติบโตขึ้นและคุณก็ได้เห็นในสิ่งที่เขานำพามาสู่สโมสรผมแทบจะพูดยกยอเขาไม่ไหวจริงๆ" 

 "หากผมสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้, มีส่วนร่วมในการแอสซิสต์มากกว่านี้และมีฤดูกาลที่สวยงามจากนั้นก็หวังว่าผมจะติดทีมไปฟุตบอลโลกที่ริโอในปีหน้า" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น