วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - การ์บาฆาลรับอยากกลับสวมชุดขาวอีกหนแม้ไปโลดกับห้างยา 12bet 28/05/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น รับอยากที่จะได้รับโอกาสหวนกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้ง พร้อมยันตนเป็นสาวก "ราชันชุดขาว" ชนิดเข้ากระดูกดำ

 ดาเนี่ยล การ์บาฆาล แบ็กขวาชาวสแปนิชของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนหวังที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้งในอนาคต หลังย้ายจากค่าย "ราชันชุดขาว" มาร่วมก๊วน "ห้างขายยา" ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของ เรอัล มาดริด และสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นให้ทีม เบ ได้ในปี 2010 แต่ยังไม่มีโอกาสได้รับใช้ทีมชุดใหญ่ จนเลือกเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ไบ อารีน่า เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที จนเป็นแกนหลักของทีม โดยลงเล่นรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 1 ประตู ในฤดูกาลล่าสุด

ถึงแม้เหลือสัญญาผูกมัดกับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2017 แต่ การ์บาฆาล ก็หวังที่จะได้รับโอกาสกลับไปแจ้งเกิดในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง "การได้ดวลฝีเท้ากับพวกนักเตะระดับโลกจะช่วยให้คุณเก่งขึ้นอีก ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และพร้อมที่จะย้ายกลับไป เรอัล หรือไม่ก็ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น"

"ผมเป็นแฟนบอล มาดริด ผมเกิดขึ้นมาในฐานะแฟนบอล มาดริด ผมสวมเสื้อของทีมนี้มาร่วม 10 ปีแล้ว สำหรับผมนั้น มาดริด มันอยู่ในสายเลือด ณ ตอนนี้ผมมีสัญญากับ ไบเออร์ ถึงปี 2017 และผมก็ไม่รู้ว่า ผมจะได้ย้ายกลับไปที่นั่นหรือเปล่า" ฟูลแบ็กจอมบุก ระบุ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น