วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลโลก 2014 - ซิสเซ่รับอยากติดทัพน้ำหอมลุยบอลโลกที่บราซิล 12bet 03/05/2556



ข่าวฟุตบอลโลก 2014/12bet - ฌิบริล ซิสเซ่ ศูนย์หน้า อัล-การาฟา ทีมในลีกกาตาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากจะกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

หัวหอกวัย 31 ปี ที่ยอดทีมจากตะวันออกกลางยืมตัวมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรท้ายตารางใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ติดทีมชาติมาตั้งแต่ปี 2011 แต่อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ก็ปฏิญาณกับตนเองว่าจะเร่งรีดฟอร์มให้เข้าตา ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้จงได้

"หัวใจผมมีแต่ เลส์ เบลอส์ ถ้าผมอยู่กับทีมที่ดีและทำผลงานของตัวเองได้เยี่ยม ผมคิดว่าทุกอย่างยังเป็นไปได้ ผมคิดเรื่องบ้าๆ นี้อยู่ตลอด และผมมีเป้าหมายอยู่ในใจแล้ว ผมจะทำทุกอย่างให้มันสำเร็จจงได้" ซิสเซ่ กล่าว

นอกจากนั้น ซิสเซ่ ยังยอมรับด้วยว่า คงจะย้ายออกจาก "คิวพีอาร์" ในซัมเมอร์นี้ "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมเก่าที่เคยค้าแข้งระหว่างปี 2006-2009หลังทีมตกชั้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว และอยากย้ายกลับไปเล่นกับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น