วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวสนุกเกอร์ - รอนนี่เปรยอาจเลิกสอยคิวหลังจบชิงแชมป์โลก 2013 12bet 03/05/2556



ข่าวสนุกเกอร์วันนี้/12bet -  รอนนี โอ ซัลลิแวน ขวัญใจบรรดาแฟนสนุกเกอร์ออกโรงเปรยผ่านสื่อเมืองผู้ดีทำนอง พร้อมแขวนคิวอีกครั้งหลังจบการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์โลก 2013 ซึ่งล่าสุด “เดอะร็อคเกต” ได้ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกไปเจอ จัดด์ ทรัมป์ เพื่อนร่วมชาติชาวอังกฤษ
       
หวนคืนผืนสักหลาดได้เพียง 10 วัน หลังประกาศคัมแบ็กหนล่าสุด ทว่า รอนนี โอ ซัลลิแวน ออกอาการติสท์แตกอีกครั้ง ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีว่าเตรียมแขวนคิวหลังจบศึก “เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49.5 ล้านบาท) ณ ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ
       
โดย โอ ซัลลิแวน แชมป์โลก 4 สมัย กล่าวหลังสยบ สจวร์ต บิงแฮม เพื่อนร่วมชาติไม่ยากเย็น 13-4 เฟรม ในรอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่า “ไม่รู้ว่าผมต้องการอะไรอีก ผมอาจต้องมองหาสิ่งอื่น คงไม่คิดถึงสนุกเกอร์อีก ซึ่งมันยากไม่น้อยกับการต้องหวนกลับมา ดังนั้นผมจึงไม่มีความตั้งใจที่จะกลับมาแข่งอีกหลังจบรายการชิงแชมป์โลกนี้”
       
ด้าน แบร์รี เฮิร์น ประธานสนุกเกอร์โลก ให้สัมภาษณ์เช่นกันหลังสอยคิวซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี เผยถึงความตั้งใจ “รอนนี ทำให้ผมรู้สึกมึนงงได้ตลอด แต่ผมไม่เบื่อเลย ผมอยากให้ รอนนี อยู่ในเกมการแข่งขันต่อไป เราต่างรู้ดีว่าอารมณ์ของเขาผันผวนได้ตลอด หลังจบศึกชิงแชมป์โลก เราคงได้ถามไถ่ รอนนี ว่าเขารู้สึกอย่างไรบ้างตอนนั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น