วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ลูกากูรับอาจปฎิเสธไม่ลงถ้าเสือเหลืองติดต่อขอตัวล่าตาข่าย 12bet 25/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โรเมลู ลูกากู กองหน้าเชลซี ยอมรับว่าถ้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยื่นข้อเสนอมาจริงๆ ก็พร้อมรับพิจารณา 

โรเมลู ลูกากู ได้ลงเล่นแค่ 8 เกมเท่านั้นให้กับ เชลซี ในปีแรกที่มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ และโชว์ฟอร์มให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลั่นสกอร์ถึง 17 ประตู ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงความต้องการที่จะกลับไปเล่นในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ อีกครั้ง แม้จะมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนใจอดีตหัวหอก อันเดอร์เลชท์ เช่นกันก็ตาม

อย่างไรก็ตาม จากการที่มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ ให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติเบลเยียมด้วยเช่นกัน ทำให้ ลูกากู ออกมายอมรับว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เหมือนกัน

หัวหอกวัย 20 ปี กล่าวกับ เดอะ ซัน ว่า "ผมจะเริ่มต้นฤดูกาลหน้ากับ เชลซี จากนั้นผมก็จะคุยกับผู้จัดการทีมถึงทางเลือกที่ดีสุด ผมยอมรับความจริงได้เสมอ ผมยังต้องการความก้าวหน้าในอาชีพของผม นั่นทำให้ผมต้องได้ลงเล่นในซีซั่นหน้า ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น