วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเทนนิสวันนี้ - เซเรนามั่นใจฟอร์มแจ่มช่วยไปโลกหวดเฟรนชื โอเพ่น 12bet 25/05/2556



ข่าวเทนนิส2013/12bet - เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน เชื่อมั่นตนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีสุดในชีวิต ก่อนลุยศึกเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. นี้
       
หวดสาววัย 31 ปี ซึ่งเคยอกหักตกรอบแรก ด้วยการพ่าย เวอร์จิเน ราซซาโน คู่แข่งชาวฝรั่งเศส ในแกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่านับจากนั้น วิลเลียมส์ผู้น้อง หยิบแชมป์ วิมเบิลดัน , โอลิมปิก 2012 และ ยูเอส โอเพน พร้อมทำสถิติ ชนะ 33 แพ้ 1 ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
       
ณ ปัจจุบัน แร็กเก็ตสาวขวัญใจชาวมะกัน ยังรักษาผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเก็บชัย 24 แมตช์รวด และยังไม่เคยพบความปราชัยในการดวลแร็กเก็ตบนคอร์ตดิน 3 รายการล่าสุด (ชาร์ลสตัน , มาดริด และ โรม)
        
ราชินีคอร์ตเมืองลุงแซม กล่าว "หากมองย้อนไปสัก 2-3 แมตช์ของฉัน ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ แน่นอนฉันรู้สึกราวกับฉันอยู่ในช่วงดีสุดตามที่ฉันต้องการ และฉันรู้สึกดีขึ้นมากเกี่ยวกับสิ่งนั้น ฉันรู้สึกการกลับมาคราวนี้ ฉันไม่มีอะไรต้องสูญเสีย และต้องการสนุกกับอาชีพของฉันอย่างจริงจัง"
        
"ในอดีตเมื่อฉันลงสนาม ฉันกระตุ้นตัวเองและต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ และตอนนี้ฉันรู้สึกสนุกมากกว่าเดิม รวมทั้งทุกช่วงเวลาที่ฉันก้าวสู่สังเวียน ดังนั้นฉันคิดว่าฉันสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแน่นอน" เซเรนา ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น