วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - อิริคเซ่นไม่คิดลาอาแจ๊กซ์แม้มีข่าวเสือเหลืองสนใจ 12bet 30/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - คริสเตียน อิริคเซ่น กองกลางจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับว่าดีใจที่ได้รู้ว่าทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ความสนใจในเวลานี้

อิริคเซ่น ซึ่งตกเป็นข่าวกระฉ่อนว่าเตรียมจะย้ายออกจากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยนอกเหนือจากสโมสรในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมี ดอร์ทมุนด์ ที่อยากได้ตัวมาแทนที่ มาริโอ เกิตเซ่ ที่จะย้ายออกไปบาเยิร์น ทำเอาเจ้าตัวปลื้มกับข่าวนี้

"ผมได้อ่านข่าวแล้ว"

"การได้ยินข่าวว่าสโมสรดีๆแบบนี้สนใจผมเป้นเรื่องที่น่ายินดี แต่ตอนนี้ผมสนใจเฉพาะเรื่องการพาทีมเป็นแชมป์ แล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากัน"

"ถ้าไม่มีการย้ายทีม ผมจะต่อสัญญาใหม่ ผมเป็นหนี้บุญคุณสโมสรเยอะมาก ผมจะไม่จากไปฟรีๆแน่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น