วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เอเยนต์เลวานเผยเจ้าตัวกระสันไปพรีเมียร์แต่อาจไม่ใช่ซีซั่นหน้า 12bet 30/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - มาอิค บาร์เธล เอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่ได้ออกมาชี้ว่า นักเตะในความดูแลของเขาสนใจที่จะย้ายไปเล่นพรีเมียร์ ลีกในอนาคตข้างหน้าจริง แต่ไม่ได้บอกว่าอนาคตที่ว่ามันคือซัมเมอร์นี้สักหน่อย 

แข้งวัย 24 ปีทำไป 33 ประตูจากการลงเล่น 39 เกมให้กับ "เสือเหลือง" ซึ่งเขาเหลือสัญญาอยู่อีก 1 ปีกับต้นสกงัดและมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ 

 แต่ตัวแทนของเลวานดอฟสกี้ก็ออกมากล่าวว่า "ผมบอกคุณได้แค่อย่างเดียวเลยก็คือ โรเบิร์ตสนใจที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ ลีกในอนาคตข้างหน้า" 

 "พรีเมียร์ ลีกเป็นลีกที่ทำให้โรเบิร์ตสนใจ แต่นานแค่ไหนสำหรับอนาคตที่ว่า ผมคงบอกคุณไม่ได้ แต่ผมไม่คิดว่าซัมเมอร์นี้จะเป็นอนาคตที่ผมพูดถึงนะ" 

จากนั้นเมื่อนักข่าวถามต่ออีกว่าถ้างั้นเลวานดอฟสกี้มีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคไหม เขาก็ตอบเพียงสั้นๆว่า "ผมไม่รู้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น