วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฟาร์ฟานรับอยากพาชาลเก้ถือถาดแชมป์สักครั้งก่อนลาทีม 12bet 23/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกจอมพลิ้ว ชาลเก้ รับอยากจะซิวแชมป์ บุนเดสลีกา ร่วมกับทีม พร้อมแย้มยินดีอยู่รับใช้ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ยาวไปจนถึงวันแขวนเกือก

เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมีความใฝ่ฝันที่จะคว้าแชมป์ลีกร่วมกับต้นสังกัด โดยตั้งเป้าที่จะทำให้ได้ในฤดูกาลหน้าเลย แม้ต้องเบียดกับ 2 ตัวเต็งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม

"การคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ถือเป็นความใฝ่ฝันครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับผมเลยทีเดียว ถึงแม้ฤดูกาลนี้เราหมดหวังแล้ว (บาเยิร์น คว้าแชมป์เรียบร้อย) แต่ฤดูกาลหน้าเรามาแน่ ถึงแม้ บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์ เป็น 2 เต็งจ๋าก็ตาม" ดาวเตะทีมชาติเปรูวัย 28 ปี กล่าว

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฟาร์ฟาน กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็แย้มว่า ตนมีความยินดีที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ยาวไปจนกระทั่งถึงวันเลิกเล่นเลยทีเดียว "การยุติชีวืตการค้าแข้งกับที่นี่ถือว่ามีความเป็นไปได้นะ เพราะ ชาลเก้ กลายเป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับผมไปแล้ว และผมก็มีความสุขกับที่นี่มากๆ ด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายชีวิตการเล่น ผมเองก็อยากกลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับ อเลียนซ่า ลิม่า สัก 2-3 เดือนเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมมีโอกาสได้กล่าวอำลาและขอบคุณพวกเขา เพราะพวกเขาคือเหตุผลที่ทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ" ปีกความเร็วสูง ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น