วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชาฟพร้อมลาทัพนางนวลหากพาทีมตกต่ำ 12bet 23/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันว่าพร้อมลาออกจากตำแหน่งถ้าสถานการณ์ยังไม่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นในอนาคต ภายหลังนำทีมเปิดบ้านแพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก คู่แข่งหนีตาย ยับเยินถึง 0-3 

อดีตกองหลังวัย 51 ปี อยู่กับ เบรเมน มาทั้งชีวิต ตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน กระทั่งผันตัวมาจับงานโค้ชก็ยังทำงานกับเยาวชนของสโมสร ก่อนก้าวขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในเดือนพฤษภาคม ปี 1999 รวมอยู่ในถิ่น เวเซอร์สตาดิโอน เฉพาะฐานะกุนซือชุดใหญ่นาน 14 ปี นับเป็นเทรนเนอร์ที่คุมทีมนานสุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา 

อย่างไรก็ตาม จากการพา "นางนวล" คว้าชัยแค่นัดเดียวจาก 10 เกมหลัง ส่งผลให้ทีมตกมาอยู่อันดับ 14 และมีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 5 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 4 เกม ทำให้ ชาฟ พร้อมพิจารณาอนาคตของตัวเอง โดยกล่าวว่า "ถ้าผมกำลังขวางทางที่นี่ ผมจะหลบไป วันนี้เรามีปัญหาในสนามและนั่นเป็นสิ่งที่ผมกังวลมากที่สุด"

"ถ้าคุณเก็บแต้มไม่ได้ เมื่อนั้นสถานการณ์จะยิ่งเลวร้าย เราพลาดโอกาสสำคัญในการที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น และดูเหมือนจะเล่นแบบผ่อนคลายเกินไปหน่อย แต่ผมกังวลกับฟอร์มของทีมมากกว่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น