วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์ยันยังอยู่คุมแก๊งค์เด็กหนุ่มเสือเหลืองต่อปีหน้า 12bet 20/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือคนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยืนยันว่าเขาจะคุมทีม"เสือเหลือง"ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแม้จะตกเป็นข่าวลืออย่างหนักกับ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดอยู่ด้วยก็ตาม

นายใหญ่ชาวเยอรมันตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะเข้ามารับงานคุมทีมเรอัล มาดริดหากโจเซ่ มูรินโญ่อำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมจะยังคงเป็นโค้ชของโบรุสเซียในฤดูกาลหน้าเว้นแต่ผมทำอะไรไม่ดีแล้วพวกเขาตัดสินใจไล่ผมออก"คล็อปป์กล่าว

"ผมไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านี้เว้นแต่จะบอกว่าหากผู้คนยังคงกล่างอ้างถึงผมเมื่อพวกเขาพูดถึงว่าใครจะมาแทนที่มู นั่นถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม มันเป็นเกียรติอย่างแท้จริง"

"หากพวกเขาพูดว่าพวกเขาอยากได้คล็อปป์มันก็ดีกว่าพวกเขาบอกว่าพวกเขาอยากได้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่คล็อปป์"

"แต่แม้จะพูดอย่างนั้น ผมก็จะอยู่กับโบรุสเซียแต่ไป เรื่องนั้นแน่นอนเลย" 

"ผมจะไปถามมูรินโญ่ว่าเขาจะทำอะไรต่อไปในฤดูกาลหน้าตอนที่เขามาที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น