วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - กุนโดนแกนรับอยากเติมฝันมาพรีเมียร์หรือไปลาลีกาในอนาคต 12bet 20/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อิลคาย กุนโดแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังคงอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ความต้องการของเขาคือการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือลา ลีกา สเปน ในวันใดวันหนึ่งเพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

อิลคาย กุนโดแกน กองกลางตัวคุมเกมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าเขาสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ หรือสเปน ในอนาคตข้างหน้า แต่เขาก็ยังไม่มีแผนการที่จะอำลาสโมสรในอนาคตอันใกล้นี้

กุนโดแกน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ พร้อมช่วยทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผลงานของเขานั้นทำให้หลายสโมสรในยุโรป สนใจอยากได้เจ้าตัวไปเสริมทัพ

มิดฟิลด์วัย 22 กะรัต กล่าวว่า "มันคงไม่น่าจะถูกตำหนิกับการตอบคำถามเหล่านี้ (ว่าอนาคตจะไปอังกฤษหรือสเปน) ด้วยการตอบว่า "ใช่" ทุกคนมีความฝันในวัยเด็กว่าอยากประสบความสำเร็จอะไรในวันใดวันหนึ่ง และความฝันของผมคือการไปเล่นอังกฤษและสเปนเสมอ"

"แต่ผมก็ยังแน่ใจเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ว่าผมจะยังคงอยู่กับดอร์ทมุนด์ต่อไปในฤดูกาลหน้า ข่าวลือมันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผม ผมยังมีสัญญาอยู่กับดอร์ทมุนด์อีก 2 ปี และผมรู้ว่า ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มันดูเหมือนกับว่าผมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ดี มันก็ขึ้นอยู่กับว่าการเจรจาเป็นอย่างไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น