วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - อีริคเซ่นอ่อยอยากลงเรือหรือซบปารีสก็ได้ทั้งนั้น 12bet 16/04/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางจอมปั้นเกมของอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกโรงทอดสะพานเปิดโอกาสสำหรับการย้ายไปเล่นให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้และ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ดาวเตะวัย 21 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปซึ่งหมายรวมถึงลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ตาดติดสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

"หากผมสามารถเล่นให้กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเปแอสเช ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?"อีริคเซ่นกล่าว

"สำหรับผม มันมีความสำคัญที่ผมต้องมีความรู้สึกที่ดีกับสโมสร" 

"ผมต้องสามารถได้เล่นฟุตบอลและจากนั้นผมก็จะสามารถพัฒนาตัวเองได้" 

"ผมจะกลายเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น" 

ทั้งนี้อีริคเซ่นเป็นผลิตผลจากทีมเยาวชนของอาหยักซ์โดยก้าวขั้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2010 และได้รับโอกาสลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 105 นัดทำได้ 22 ประตูกับอีก 39 แอสซิสต์ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น