วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - มาติชยันไม่รีบลาเบนฟิก้าเพื่อซบทีมใหญ่ 12bet 16/04/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์พันธุ์ดุของเบนฟิก้า ยืนกรานว่าจะไม่กดดันต้นสังกัดเพื่อให้ปล่อยเขาออกไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจ ระบุตอนนี้ก็มีความสุขดีกับสโมสร

อดีตกองกลางเชลซีกำลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอยากดึงตัวไปคุมแดนกลางแทนพอล สโคลส์ที่เตรียมแขวนสตั๊ดอีกรอบ

"ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาขึ้นอย่างมากที่เบนฟิก้า แต่ผมคิดว่าตัวเองยังยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อีก"มาติชกล่าว

"ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและผมยังต้องเรียนรู้อีกมาก แล้วทำไมผมต้องดิ้นรนเพื่อย้ายทีมด้วยล่ะ?"

"ผมคิดถึงแต่การเล่นให้กับเบนฟิก้า แน่นอนว่าผมอยากอยู่ต่อเพราะนี่เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในโปรตุเกส เรามักลงแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะในกรายการต่างๆเสมอ ผมจึงมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น