วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คอนเตนโต้รับอยากอยู่ค้าแข้งทัพเสือใต้ยันเลิกเล่น 12bet 01/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ดีเอโก้ คอนเตนโต้ แบ็กซ้ายดาวโรจน์กล่าวถึงอนาคตของตัวเองกับบาเยิร์น มิวนิกว่าต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

ดาวเตะวัย 22 ปีมีสัญญากับ"เสือใต้"จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และเจ้าตัวก็แสดงความปรารถนาที่อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปอีกนาน

"ผมสามารถจินตนาการได้ถึงการอยู่บาเยิร์นไปตลอดอาชีพ ผมรู้สึกดีมากกับที่นี่และมันคงโง่ที่ปิดทางเลือกนั้น แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงบ่อยนัก ด้วยอายุของผม ผมรู้สึกผูกพันกับบาเยิร์นเพราะผมเกิดที่นี่"

"อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆในวงการฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในอีก 5 ปี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น