วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนยันข่าวไปกาลาฯ,งูใหญ่ล้วนนั่งเทียนเขียนทั้งสิ้น 12bet 01/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิค ชี้ข่าวลา "เสือใต้" ไปเล่นให้ กาลาตาซาราย หรือ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องมั่วนิ่มสุดๆ ยันไม่ได้ให้ความสนใจ เพราะตอนนี้ในสมองคิดแต่เรื่องช่วยทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เท่านั้น

อาร์เยน ร็อบเบน ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่าเตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ทีมดังของตุรกี หรือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของอิตาลี โดยชี้ว่าเป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ซึ่งทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดในฤดูกาลนี้ เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนไส้กรอก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "วันหนึ่งผมมีข่าวกับ กาลาตาซาราย อีกวันก็ อินเตอร์ มันไร้สาระ และผมก็ไม่คิดถึงเรื่องนี้ในสมองเลย ผมคิดแค่เกมพบกับ ฮัมบูร์ก ต่อด้วย ยูเวนตุส แล้วก็กลับมาเล่นนัดสองหลังจากนั้น"

"ผมคิดแค่ทีม และเป้าหมายของเรา ส่วนเรื่องอื่นเป็นเรื่องที่เขียนกันไปเอง และแต่งขึ้นมา ผมไม่ได้มีอิทธิพลต่อเรื่องเหล่านี้ มันอาจสร้างความหงุดหงิดให้ผม ถ้าผมไปฟังมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล หากมีสโมสรอื่นสนใจผม มันก็ถือเป็นเรื่องดี และผมก็จะเคารพมัน แต่ตอนนี้ผมไม่มีความสนใจที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร" ร็อบเบน ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น