วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฮานเค่ส่อย้ายทีมตอนซัมเมอร์หลังสิงห์หนุ่มเมินต่อสัญญาใหม่ 12bet 02/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ไมค์ ฮานเค่ ดาวยิงเท้าหนักของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคถึงกับหน้าชาไปพักใหญ่หลังทราบว่าต้นสังกัดไม่ยอมเสนอสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวต้องกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้
  
 สัญญาของฮานเค่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้และเจ้าตัวได้ติดต่อไปยัง"สิง์หนุ่ม"เพื่อขอลงนามเซ็นสัญญาฉบับใหม่ตามที่เคยได้รับข้อเสนอจากทางกลัดบัคตั้งแต่ปีก่อน 

แต่แล้วฮานเค่ก็ต้องผิดหวังสุดขีด เมื่อเขาได้รับคำตอบว่า"สิงห์หนุ่ม"ตัดสินใจถอนข้อเสนอนั้นไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมระบุด้วยว่านักเตะไม่ได้เป็นที่ต้องการในถิ่นโบรุสเซีย-พาร์คอีกต่อไป
  
  "ผมผิดหวังจริงๆ ผมอยากขยายสัญญาของผมและผมแปลกใจมากที่พบว่าสัญญาใหม่ที่เคยเสนอมานั้นถูกถอนไปแล้ว ผมเงิบสุดขีดในวันที่จะไปเซ็นสัญญา"

"มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับผม ผมเศร้าและผิดหวังมากกับการที่ผู้บริหารสโมสรปฏิบัติกับผม เหตุผลเดียวที่ผมได้รับคือเทรนเนอร์ไม่ต้องการผมอีกต่อไปแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น