วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์หวังเสือเหลืองยังไล่บีบเสือใต้แม้จะโดนทิ้งไม่เห็นฝุ่นแล้ว 12bet 02/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังเห็นต้นสังกัดสร้างความกดดันให้ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แม้เวลานี้มีคะแนนตามหลัง "เสือใต้" ถึง 17 คะแนนเข้าไปแล้วก็ตาม

คล็อปป์ ยังคงหวังว่า ทีมของตนจะสร้างความกดดันให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำของตารางได้ต่อไป แม้ว่าเวลานี้จะถูก "เสือใต้" ทิ้งห่างถึง 17 คะแนนแล้วก็ตาม 

โค้ชวัย 45 ปี แสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ช่องว่างในศึกบุนเดสลีกา ก็คล้ายกับหลายๆ ลีกทั่วยุโรป แต่ต้องการให้ลูกทีมทำให้ บาเยิร์น ต้องมีงานทำในช่วง 11 นัดที่เหลือของเกมลีกซีซั่นนี้

"เราไม่เคยมีคำถามถึงความสมดุลของอานุภาพแต่ละทีมในฟุตบอลเยอรมัน เราต้องการเพียงเล่นฟุตบอล เราจะเดินหน้าต่อไปกับมัน จนกระทั่งตอนนี้เรายังไม่ประสบความสำเร็จในการบีบช่องว่างเข้าไป เพราะมันค่อนข้างห่างมาก แต่นั่นก็เหมือนกับหลายๆ ลีกในยุโรป ผมไม่รู้ว่าถ้าเป็นที่ อิตาลี ผู้คนคงคิดว่าความแตกต่างในฟุตบอลอิตาลีมันชัดเจน บางทีเพราะว่า ยูเวนตุส นำห่างในตารางลีก หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่าง"

"ผมเชื่อว่าลีกที่สุดสูสีมีเพียงที่ ฝรั่งเศส และในประเทศฝรั่งเศส ทุกคนกำลังทำงานเพื่อสิ่งนั้น มันมีความสูสีมากในปีนี้ ในเวลานี้ดูเหมือนว่าเงินทำให้โลกหมุนไปรอบๆ เราจะพยายามรักษาการสร้างความอึดอัดให้กับ บาเยิร์น เพิ่มมากกว่าเมื่อวาน" กุนซือหนุ่ม ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น