วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - คอนเต้หน้าบานชมลูกทีมทำดียำเซลติก 12bet 13/02/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - อันโตนิโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมยูเวนตุส กล่าวแสดงความยินดีกับลูกทีมที่โชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซโดยบุกอัดกลาสโกว์ เซลติกถึงถิ่น 3-0 และโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศก็สดใสเหลือเกิน

"นักเตะของผมทำผลงานกันได้ดีมากๆเพราะว่าเซลติกนั้นก็ทำหน้าที่ได้ดีกว่าชีดจำกัดของพวกเขา และมันก็ไม่ง่ายเลยกับการรับมือกับความกดดันของทางฝั่งพวกเขา"

"ผมขอแสดงความยินดีกับเซลติกสำหรับแนวทางการเล่นเกมและจิตวิญญาณของพวกเขา สำหรับประตูที่สองที่พวกเราทำได้นั้นยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นสถานการณ์ที่พวกเราฝึกฝนกันอย่างหนักในการฝึกซ้อม"

"อเล็ซซานโดร มาตรี้ค่อนข้างจะเหมือนผมในตอนที่ย้ายมาอยู่กับยูเวนตุสใหม่ๆนะ นั่นคือผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาและได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขากำลังทำในสิ่งเดียวกันและผมก็พอใจกับพัฒนาการของเขาเอามากๆ"

"ในช่วงครึ่งเวลาหลังผมบอกกับนักเตะของผมว่าอย่าเล่นเกมรับจนเกินไป ผมได้ถามให้มาร์คิซิโอ้กับวิดัลพยายามเติมเกมมากขึ้นเพราะว่าพวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้นในครึ่งแรก พวกเราเตรียมตัวกับการรับมือลูกตั้งเตะได้ดี และในสถานการณ์แบบนั้นทุกๆคนช่วยเหลือกันได้ดีมาก"

"เซลติกไม่ได้มีผลการแข่งขันที่ดีในเกมยุโรปในช่วงหลายปีหลังเช่นเดียวกับพวกเรา แต่อย่าให้เรื่องนั้นมาหลอกลวงคุณ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ"

"พวกเขาไม่ได้เอาชนะบาร์เซโลน่าโดยฟลุ๊คๆ และก็เกือบจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้านในคัมป์ นู นักเตะของพวกเขาวิ่งสู้ฟัด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นั่นหมายความว่างานของพวกเราไม่ได้ง่ายเลยในค่ำคืนนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับนักเตะที่เก็บชัยชนะสุดสำคัญนี้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น