วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - อันเช่โวยเปาเอาอะไรคิดไล่อิบราออกจากสนาม 12bet 13/02/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ออกอาการหงุดหงิด หลังเสียประตูช่วงท้ายเกมแก่ บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมไม่เห็นด้วยกับการถูกใบแดงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง
       
2 ประตูจาก เอเซเคล ลาเวซซี และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร สองนักเตะอาร์เจนไตน์ ทำให้ "เปแอสเช" ออกนำหลังจบครึ่งแรก ทว่า อดิล รามี ปราการหลัง "ไอ้ค้างคาว" กลับยิงตีไข่แตกในนาทีสุดท้าย และการโดนไล่ออกของ ศูนย์หน้าชาวสววีดิช ทำให้ ทีมดังจากสเปน ยังมีหวังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเกมที่ 2 ที่ ปาร์ค เดส์ แพร็งส์
       
กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว "ใบแดงของ อิบราฮฺโมวิช มันไม่สมควร ผมไม่เข้าใจ มันไม่ยุติธรรม เราเสียประตู และ อิบราฮิโมวิช ถูกไล่ออก ผมไม่คิดว่ามันถูกต้อง เพราะมันเป็นการสกัดแบบธรรมดา ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมรู้สึกประหลาดใจที่เห็นใบแดง"
       
"ด้วยเหตุนี้เราจึงรู้สึกผิดหวังมาก เพราะเราเล่นดีและมีสมาธิกับเกม และสำหรับสิ่งนี้ เราควรมีความสุข แต่ตอนจบมันไม่ดีเลยสำหรับเรา บาเลนเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องรู้ว่าเราเล่นดีแค่ครึ่งแรก และเราต้องเล่นอีกครึ่งหนึ่งที่บ้าน มันจะดีขึ้นกว่านี้ถ้าเรามุ่งมั่น" อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น