วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ - ยาย่าผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา2012 12bet 21/12/2555



ข่าวอัพเดตฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ ได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2012 เอาชนะคู่แข่งอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ อเล็กซานเดอร์ ซง ไปได้ โดยเจ้าตัวเปิดอก สุดดีใจที่ได้รับรางวัลในปีนี้

 ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศความยิ่งใหญ่ หลังจากที่เขาได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2012 ที่พิธีมอบราวัลของสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา (ซีเอเอฟ) ที่กรุงอักกรา ประเทศกานา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นี่นับเป็นปีที่ 2 ติตด่อกันแล้ว ที่กองกลางวัย 29 ปี ได้รางวัลนี้กลับไปนอนกอดที่บ้าน โดยในปีนี้เขาเอาชนะคู่แข่งอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าดาวดังของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กับ อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ ไปได้

ด้าน ตูเร่ คนน้อง ให้สัมภาษณ์หลังจากที่เดินขึ้นมารับรางวัลอันทรงเกียรติบนเวทีว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของกาฬทวีปประจำปีนี้ "ผมรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ผมคิดว่า นี่เป็นค่ำคืนที่พิเศษสุดๆ สำหรับผมเลยล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น