วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้าลีก - วอล์คเกอร์เชื่อไก่มีลุ้นทะลุชูถ้วยแชมป์ซีซั่นนี้ 12bet 21/12/2555



ข่าวยูโรป้าลีก2012/12bet - ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจต้นสังกัดจะซิวแชมป์ยูโรปา ลีก และจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน ชี้ทีมมีนักเตะชั้นยอดและจะเปิดเกมรุกใส่คู่แข่งทุกเกมที่ลงสนาม

ไคล์ วอล์คเกอร์ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดสามารถที่จะคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และจบในอันดับ 4 ของลีกในฤดูกาลนี้ได้แน่นอน

ลูกทีม อันเดร วิลลาช-โบอาช จะได้ทราบว่าเจอกับทีมไหนในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก ในการจับสลากประกบคู่ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงค่ำของวันพฤหัสบดี และมีโอกาสที่จะต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง โอลิมปิก ลียง, เฟเนร์บาห์เช่ และ เบนฟิก้า ขณะที่ในพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 และ วอล์คเกอร์ ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะรักษาอันดับนี้เอาไว้ได้

"ด้วยทีมที่เรามี เราสามารถทำได้ทั้ง 2 รายการ เรามีความสามารถที่จะทำอย่างนั้น เราจำเป็นต้องลงไปและเปิดเกมรุกในทุกเกม หวังว่านั่นจะช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเมื่อจบฤดูกาล" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

วิลลาช-โบอาช ได้ครองถ้วยยูโรปา ลีก เมื่อ 2 ปีก่อนกับ ปอร์โต้ และเขาก็ให้ความสำคัญกับ รายการนี้ด้วยการจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งลงเล่นมาตลอด และ วอล์คเกอร์ วัย 22 ปีก็มองว่าทัวร์นาเมนต์นี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เขาได้ครองแชมป์รายการแรกของตัวเอง

"มันสำคัญมากสำหรับผม ผมต้องการคว้าแชมป์กับ ท็อตแน่ม และทัวร์นาเมนต์นี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะคว้าเหรียญรางวัล เราทำได้ดีมาตลอดในรอบแบ่งกลุ่ม สิ่งต่างๆ ไม่เป็นใจให้กับเราอยู่เสมอ แต่เราก็จัดการคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการมาได้" วอล์คเกอร์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น