วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มุลเลอร์,ริเบรี่จี้เสือใต้พิชิตเสือเหลืองลบฝันร้ายที่พ่ายมาหลายเกมติด 12bet 01/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โธมัส มุลเลอร์และฟร็องค์ ริเบรี่ สองดาวดังของบาเยิร์น มิวนิคหวังลบสถิติที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในการแข่งขันกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงห้ำหั่นกันในวันเสาร์นี้ก่อนจะปิดครึ่งฤดูกาลหนีหนาว 

"ดอร์ทมุนด์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้ และความสำเร็จของพวกเขา (แชมป์กลุ่ม) ก็ควรได้รับความเคารพ" มุลเลอร์เผย

"พวกเราไม่อยู่ภายใต้ความกดดันใดๆ มันถึงเวลาของพวกเราแล้วที่จะเอาชนะพวกเขา นั่นคือเป้าหมายของพวกเรา"

"พวกเรามีความตั้งใจกันมากๆเพราะว่ามันเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมระดับใหญ่ พวกเราอาจจะเอาชนะพวกเขาได้ในรายการซูเปอร์ คัพ แต่นั่นก็เป็นเพียงรายการหนึ่ง เกมนี้มันมีความแตกต่างออกไป"

ทางด้านริเบรี่ชี้ว่าทีมของเขาจะต้องลงเล่นกันอย่างไม่กดดัน เพื่อที่จะเอาชนะดอร์ทมุนด์ให้ได้

"เกมนี้เป็นเกมที่มีความสำคัญสำหรับพวกเรา" 

"มันเหมือนกับรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกเลยนะ พวกเราแพ้พวกเขามาตลอดในเกมลีก 5 เกมที่ผ่านมา สองเกมในการเจอกันพวกเราเล่นได้ดีมากๆ แต่ก็ยังแพ้ไป 1-0"

"ในเกมนี้พวกเราจะต้องลงเล่นกันอย่างอิสระและปราศจากความกดดัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น