วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชเมลเซอร์แฮปปี้จ่อบรรลุสัญญาใหม่อยู่โยงเสือเหลืองยาวๆ 12bet 01/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ๊กซ้าย"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในอนาคต มั่นใจการถกสัญญาใหม่น่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

มาร์เซล ชเมลเซอร์  ยืนยันว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป และกำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แทนสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในปี 2013-2014

กองหลังทีมชาติเยอรมนี ซึ่งกำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" แสดงความมั่นใจว่า เขาจะสามารถตกลงต่อสัญญากับทีมได้ พร้อมยืนยันว่า กำลังสนุกอย่างที่สุดในการหวดลูกหนังให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์

แบ็คซ้ายจอมบุก กล่าวว่า "พวกเราจะบรรลุข้อตกลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น เพราะผมมองในแง่ดีกับทุกเรื่อง ผมอยากอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อไป มันน่าเหลือเชื่อจริงๆกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ผมกำลังสนุกกับสิ่งเหล่านี้"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 กะรัต พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องจากทีมสำรองก่อนทะลุขึ้นมายึดตัวจริงในทีมชุดใหญ่ และล่าสุดเขาลงสนามรับใช้ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้ว 9 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น