วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - แซมบ้าเมินตั้งเป๊ปคุมทัพ..ส่อทาบบิ๊กฟิลรับหน้าที่อีกครั้ง 12bet 27/11/2555



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลยังหัวอนุรักษ์นิยมปฎิเสธแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมเปรย เฟลิเป้ สโคลารี่ จะกลับมาคุมรอบสอง

หลังจากสั่งปลด มาโน เมเนเซส ออกไปชื่อของ เป๊ป ที่กำลังว่างงานอยู่พอดีกลายเป็นตัวเต็งเข้ามาสานงานต่อแต่ทว่าล่าสุด โฮเซ่ มาริน ประธานสหพันธ์ฯล็อคสเปกว่าที่โค้ชต้องเป็นคนเลือดเนื้อเชื้อไขแซมบ้าเท่านั้น

"แทบจะไม่มีทางเลยที่จะเป็นโค้ชต่างชาติและผมไม่คิดว่ามันจำเป็น เพราะเราเคยคว้าแชมป์โลก 5 สมัยด้วยกุนซือบราซิเลี่ยน"

"อดีตก็คืออดีต เราต้องมองแต่อนาคตข้างหน้าและตอนนี้เรากำลังวิเคราะห์ผู้ที่จะมีสิทธิ์นำพาทีมกลับไปสู่ผลการแข่งขันที่ดี"

ขณะที่ อังเดรส ซานเชซ ในฐานะผู้อำนวยการของ ซีบีเอฟ อ้างว่าสหพันธ์ฯบรรลุข้อตกลงกับ สโคลารี่ พร้อมคัมแบ็ค

"ผมยังไม่ได้คุยกับท่านประธาน แต่เท่าที่ผมทราบ เฟลิเป้ สโคลารี่ ตอบรับแล้ว ผมรู้จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น