วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มาร์ติเนซปลื้มผลิดสกอร์แรกให้บาเยิร์นได้แล้ว 12bet 27/11/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าวันนี้/12bet - ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์าวโรจน์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อทีมใหม่ได้เสียทีในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับแฮปปี้สุดๆ เพราะเป็นประตูพาทีมขึ้นนำตั้งแต่ต้นครึ่งแรกทำให้สามารถเล่นได้ง่ายก่อนถล่ม ฮันโนเวอร์ ยับเยิน 5-0

มาร์ติเนซ  แสดงความยินดีหลังจากสามารถยิงประตูแรกให้กับสโมสรใหม่ได้สำเร็จ ระหว่างที่ต้นสังกัดถล่มแหลก ฮันโนเวอร์ 5-0 เกมลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงออกสตาร์ตชีวิตใหม่กับ "เสือใต้" นับตั้งแต่ย้ายจากแอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เขาสามารถทำประตูแรกฉลองการย้ายสังกัดได้เสียทีในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ กล่าวว่า "นี่เป็นประตูแรกของผมสำหรับบาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ ผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันช่วยให้ทีมชนะ ผมเก็บบอลลูกนั้นเอาไว้ มันเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม และผมจะเก็บมันไว้เป็นของที่ระลึก ผมจะดูแลมันเป็นอย่างดี"

"นี่เป็นอีกหนึ่งชัยชนะกับทีมที่แข็งแกร่ง ผมมีความสุขมากๆเพราะว่าสามารถยิงประตูแรกได้ ทีมเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เราพยายามเก็บบอลเอาไว้ในแดนของพวกเขา และสร้างปัญหาให้พวกเขานับตั้งแต่ออกสตาร์ตเกม ประตูของผมช่วยเราให้เล่นง่ายขึ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น