วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ดีเอโก้ยันแฮปปี้กับโวล์ฟสบวร์กปัดข่าวเตรียมย้ายกลับตราหมี 12bet 10/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ดีเอโก้ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ปัดข่าวตนเปิดโต๊ะถกเตรียมย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด อีกระลอกในช่วงปีใหม่ ไม่เป็นความจริงเลย ยันตอนนี้ไม่มีเรื่องนั้นอยู่ในหัวด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่คิดก็คือช่วยทัพ "หมาป่า" รอดพ้นจากวิกฤติ พร้อมทำอันดับขึ้นไปอยู่ครึ่งบนของตารางลีกเบียร์ให้ได้ มั่นใจทำได้แน่ หากยกระดับฝีเท้าของแต่ละคนให้ดีขึ้นกว่านี้

ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกมาปฎิเสธข่าวที่ระบุว่าตนเองกำลังอยู่ในช่วงเปิดฉากเจรจาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ดีเอโก้ วัย 27 ปี ประสบความสำเร็จกับผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงเวลา 1 ปีด้วยสัญญายืมตัวกับทัพ "ตราหมี" เมื่อปีก่อน ภายหลังช่วยสโมสรในลีกกระทิงดุ คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และแม้จะมีสื่อในสเปน ระบุว่าเขาอาจจะย้ายกลับมาเล่นที่กรุงมาดริด อีกครั้งในช่วงหน้าหนาว แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าตอนนี้ไม่คิดอะไรนอกจากการช่วยพลพรรค "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" รีดฟอร์มเก่งขยับอันดับขึ้นมาอยู่บริเวณครึ่งบนของตารางให้ได้ 

ดีเอโก้ กล่าวว่า "ผมมีความพัวพันกับสเปนบ่อยครั้ง แต่ผมสามารถยืนยันได้ ผมไม่ได้มีการติดต่อกับ แอตเลติโก ตอนนี้ผมอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก และก็พอใจมาเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเอง ผมก็แค่หวังว่าฤดูกาลนี้จะปิดฉากลงด้วยความสุข" 

ขณะเดียวกัน ดีเอโก้ ยังยอมรับว่าฤดูกาลนี้ต้นสังกัดมีเป้าหมายหลักก็คือหนีรอดจากการตกชั้นให้ได้ ต่อจากการปลด เฟลิกซ์ มากัธ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ไปเมื่อเดือนตุลาคม โดยระบุว่า "พวกเราเตรียมตัวกับการสู้เพื่อหนีตกชั้น พวกเราจำเป็นต้องรอดพ้นให้ได้ และพวกเราจะต้องลงไปเผชิญหน้า ซึ่งเมื่อคุณมองไปที่ตารางคะแนน มันไม่ค่อยจะน่าพอใจสักเท่าใด" 

"แต่ผมก็เชื่อมั่นในพวกเราว่ามีดีพอที่จะขยับขึ้นไปเป็น 8 อันดับแรกได้ ทว่าผมก็รู้ด้วยว่าสถานการณ์ของเราค่อนข้างมีความซับซ้อน พวกเราจำเป็นต้องพยายามอย่างหนัก และค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้น พวกเราต้องเพิ่มศักยภาพของแต่ละบุคคลให้สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้พวกเราพบกับความสำเร็จได้ในที่สุด" ดีเอโก้ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น