วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มาร์ติเนซรับมาอยู่กับเสือใต้ช่วยพัฒนาฝีเท้าแบบก้าวกระโดด 12bet 10/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติสเปนของ  บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ ตนจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ได้แน่นอน พร้อมชี้ "เสือใต้" ได้ 3 คะแนนสุดสำคัญในเกมเปิดบ้านถลุง ลีลล์ 6-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฆาบี มาร์ติเนซ  มั่นใจว่า ตนมีแต่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน สำหรับการอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแม้ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจมากนัก นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวมหาศาล 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา มาร์ติเนซ ประสบกับปัญหาในการรับมือกับความคาดหวังที่สูง จนไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติสเปนวัย 24 ปี เชื่อว่า ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับตน 

"ก่อนหน้านี้ผมขาดความเฉียบขาดไปบ้าง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ การซ้อม และในทุกๆ แมตช์ที่ลงเล่น ผมคิดว่า มันมีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผมในอนาคต" อดีตแข้ง แอธ. บิลเบา ระบุ

พร้อมกันนั้น มาร์ติเนซ ยังชี้ว่า ชัยชนะ 6-1 เหนือ ลีลล์ เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัพ "เสือใต้" บนเส้นทางศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "ตอนนี้เรารู้สึกดีมากๆ ผมคิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะก่อนหน้านี้มันมีถึง 3 ทีมที่มี 6 คะแนน แต่ตอนนี้ บาเยิร์น มี 9 คะแนนแล้ว อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องสู้ให้หนักอีกในเกมที่จะพบกับ บาเลนเซีย และ บาเต้ แต่ต้องยอมรับว่า นี่คือผลการแข่งขันที่สำคัญจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น