วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก บิเอลซ่ารับบิลเบาต้องปรับทัพห้ามพ่ายทีมอ่อนกว่าอีก 12bet 06/10/2555



มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือแอธเลติก บิลเบา ปลุกเร้าลูกทีมไม่ให้ก่อความผิดพลาดจนเป็นฝ่ายพ่ายต่อทีมที่เป็นรองกว่านับจากนี้ หลังจากล่าสุดโดน สปาร์ต้า ปราก สอนเชิง 3-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาหล่นไปรั้งท้ายในกลุ่มเรียบร้อยแล้ว

บิเอลซ่า  ออกมายอมรับว่า การเดินทางผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ฟุตบอลยูโรปา ลีก ของพวกเขาคงจะเป็นเรื่องยากเสียแล้ว หลังจากบุกไปแพ้ สปาร์ต้า  ปราก ทีมจากลีกสาธารณรัฐเช็ก 3-1 ที่ เจเนราลี อารีน่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

บิลเบา ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง รั้งอันดับ 18 ในลา ลีกา หลังจากผ่านไปแล้ว 6 เกม รวมทั้งครองตำแหน่งบ๊วยของกลุ่มไอ ในศึกยูโรปา ลีก หลังจากมีแค่ 1 คะแนนจาก 2 นัดที่ผ่านมา ผิดกับผลงานอันน่าประทับใจที่ก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งรองแชมป์รายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

บิเอลซ่า กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมไม่สามารถเมินเฉยผลงานการเล่นที่เลวร้ายแบบต่อเนื่องนี้ได้ เราแพ้ทีมที่เป็นรองเราในหลายๆ เกม เราไม่สามารถเมินเฉยกับมันได้ มันเป็นเกมสำคัญกับทีมที่ฉกฉวยความได้เปรียบจากการที่เราทำได้แค่เพียงเสมอในนัดแรก (1-1 กับ ฮาโปเอล เคียร์ยัต ชโมน่า) แต่เรากลับไม่สามารถทำให้ตัวเองได้ประโยชน์จากเกมนี้เลย แน่นอนว่าการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเริ่มจะยุ่งยากแล้วในตอนนี้ แต่ว่าอะไรๆ ก็ยังเป็นไปได้อยู่นะ "

ถึงแม้ว่าทีมจะทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง แต่ กุนซือวัย 57 ปี ออกมาชื่นชมความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีม พร้อมทั้งแสดงความรับผิดชอบสำหรับผลงานอันน่าผิดหวังในเกมล่าสุด "นักเตะต่างเล่นด้วยหัวใจ และความมุ่งมั่น และเราดูเป็นทีมที่เคลื่อนที่กันตลอดแถมเปิดเกมรุกแบบไม่เคยคิดยอมแพ้เลย ในความเห็นของผม เราไม่เคยดูท้อแท้และถอดใจเลย พวกเขาไม่เคยยอมแพ้"

"เมื่อเราจบจังหวะการเปิดเกมรุกของเรา พวกเขา (สปาร์ต้า ปราก) พบว่ามันเป็นเรื่องง่ายในการที่จะจัดระบบให้กับตัวเอง มันเป็นแง่มุมทางด้านแท็กติกที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการยืนตำแหน่ง และผมขอรับผิดสำหรับเรื่องนี้" บีเอลซ่า กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น